No data was found

พล.อ.ประวิตร งดจัดเบิร์ดเดย์

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 11 ส.ค.- “่พล.อ.ประวิตร” งดเปิดบ้านพักส่วนตัว- มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ให้บุคคลภายนอกเข้าอวยพรเบิร์ดเดย์ครบรอบ 76 ปีเหมือนทุกปี เน้นทำบุญวัดพระศรีฯเช้าตรู่ พร้อมรับประทานอาหารเช้ากับคนสนิทเท่านั้น ก่อนเป็นประธานประชุมคกก.นโยบายการประมงแห่งชาติผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ขณะที่ “บิ๊กตู่” คาดมาอวยพรส่วนตัวเย็นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 76 ปี พล.อ.ประวิตรงดเปิดบ้านพักส่วนตัว และมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดให้บุคคลภายนอกเข้าร่วมอวยพร และงดการออกร้านอาหารเหมือนเช่นทุกปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เพื่อไม่ให้เกิดการรวมตัวของบุคคลจำนวนมาก และให้เป็นไปตามมาตรการสาธารณสุข โดยมีการติดป้ายข้อความไว้ที่ด้านหน้ามูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ระบุว่า “งดรับการเข้าอวยพร”

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตรและครอบครัวได้เดินทางไปทำบุญวันคล้ายวันเกิด และทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ตั้งแต่เวลา 05.30 น. จากนั้นเวลา 07.00 น. ได้เดินทางเข้ามูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดเพื่อรับประทานอาหารเช้าร่วมกับคนสนิท พร้อมทั้งมีญาติบางส่วนนำพวงมาลัยเข้ามาอวยพรเพื่อแสดงความเคารพเท่านั้น และจากนั้นเวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตรเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการประมงแห่งชาติผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ซึ่งปกติในวันนี้ของทุกปีหลังจากที่พล.อ.ประวิตรประชุมแล้วเสร็จ จะเดินทางไปถวายภัตตาหารเพลที่วัดชนะสงครามในช่วงเวลา 11.30 น. แต่ปีนี้ได้งดกิจกรรมนี้ออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในส่วนของพล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เดินทางมาอวยพรส่วนตัวไปล่วงหน้าแล้วก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ที่นำพล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการเหล่าทัพ หิ้วกระเช้าผลไม้เพื่อสุขภาพ เข้าร่วมอวยพรเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่พล.อ.ประวิตรได้มอบผ้าคลุมที่เป็นผ้าไหมจ.ร้อยเอ็ด และกระบอกน้ำร้อนพร้อมที่วัดอุณหภูมิให้เป็นที่ระลึก ทั้งนี้ในส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ที่ถือเป็นน้องรักที่สุดของพล.อ.ประวิตร ปกติจะเดินทางมาอวยพรพล.อ.ประวิตรในช่วงเช้าพร้อมอยู่ร่วมรับประทานอาหารเช้าด้วยกัน แต่ปีนี้คาดว่าจะเดินทางมาในช่วงเย็นและร่วมรับประทานอาหาร่วมกันเป็นการส่วนตัวแทน เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ติดภารกิจในช่วงเช้า

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดวงเฮงสุด ๆ "ผู้อพยพชาวลาว" ป่วยมะเร็ง คว้ารางวัลแจ๊กพ็อตพาวเวอร์บอล ได้เงิน 4.81 หมื่นล้าน
“ครูมานิตย์” ลั่นไม่เคยเสียดาย “ปานปรีย์” เย้ยได้เป็นรมต.เพราะเป็นสส.เพื่อไทย
"ปานปรีย์" เข้ากระทรวงเก็บของ อำลาข้าราชการ กต.แล้ว
คกก.เผยเรียก “บิ๊กต่อ” สอบปมขัดแย้งในสตช.แล้ว เตรียมแถลงผลสอบสัปดาห์หน้า
เตรียมโดนเชือดเรียงตัว ศูนย์ทนายฯอัปเดตคิวฟังคำพิพากษา "แกนนำ 3 นิ้ว" ผิด" คดี 112 "ไผ่-เพนกวิน-รุ้ง-เบนจา" ตบเท้าขึ้นศาล
คุมตัว 3 โจ๋ ไล่ฟันคู่อริ ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 ฝากขังศาลเยาวชนฯ ยอมสารภาพปมลงมือแล้ว
"ทนายตั้ม" ยื่นปปง.อายัดทรัพย์สิน "ภรรยาบิ๊กตำรวจ" อ้างพบข้อมูล จ่อหนีคดีเว็บพนันไปอังกฤษ
"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น