No data was found

ชาวบ้านติง ผู้ชุมนุมสร้างความเสียหาย-ทำเกินกว่าเหตุ

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณโดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และถนนดินแดง ไม่เห็นด้วย ผู้ร่วมชุมนุมทำเกินกว่าเหตุ จุดไฟเผา 2 ป้อมตำรวจ

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณป้อมตำรวจพื้นที่ สน.พญาไท หลังจากที่ผู้ชุมนุมมีการนัดชุมนุม Car Mob กันเมื่อช่วงบ่ายวานนี้  โดยบรรยากาศความเสียหายบริเวณป้อมตำรวจพื้นที่ สน.พญาไท ถูกเพลิงไหม้จนเสียหาย จนไม่สามารถใช้งานได้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำเชือกกั้นพื้นที่โดยรอบ เนื่องจากพบว่า ยังมีวัตถุอันตรายตกอยู่ด้านในของป้อมตำรวจ ส่วนการจราจรตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบริเวณถนนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และถนนดินแดงสามารถเปิดใช้การได้ตามปกติ

คุณแจง (นามสมมติ) ประชาชนที่เข้ามาถ่ายภาพความเสียหาย เล่าความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองทำงานอยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และได้เห็นข่าวความรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ซึ่งส่วนตัวมองว่าผู้ชุมนุมสามารถชุมนุมได้ แต่อย่าทำเกินกว่าเหตุ อย่างเช่น การทำลายทรัพย์สินแบบนี้ เพราะการเผาทำลายทรัพย์สินทางราชการ นอกจากจะมีความผิดแล้ว ยังทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน ส่วนความคิดเห็นทางการเมืองนั้น ตนเองมองว่า รัฐบาลก็ทำงานอย่างเต็มที่แล้ว และพยายามช่วยเหลือประชาชนสุดความสามารถแล้วเช่นกัน แม้จะมีคนเห็นต่าง มีการจัดชุมนุม ซึ่งคุณสามารถออกมาเรียกร้องได้ แต่ไม่ควรเผาทำลายและสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินแบบนี้

อย่างไรก็ตาม วันเดียวกันนี้ทหารอาสาได้ลงพื้นที่เข้ามาทำความสะอาด ส่วนที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งถูกกลุ่มผู้ชุมนุมทำลายทรัพย์สินเมื่อวานนี้ และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้ามาตรวจสอบความเสียหายอีกครั้งในช่วงสายของวันนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น