No data was found

ชลบุรี-เปิดแผนตรวจโควิด-19 เชิงรุกด้วยชุดตรวจ (ATK) ระหว่างวันที่ 10 – 11 ส.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ (9 ส.ค.64) เวลา 10.30 น. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนางสุกุมล คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาด้านยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมสรุปผลและแนวทางการปฏิบัติการตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจโควิด-19 Antigen Test Kit (ATK) ในวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2564 ณ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา ภายใต้โครงการ “พัทยาไม่ทิ้งกัน” เพื่อตรวจค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุก
นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เผยว่า ที่ผ่านมาได้มอบหมายทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและควบคุมโรค สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่สำรวจประชาชนตามข้อมูลที่ได้รับแจ้งจากประชาชน ประธานชุมชน เพื่อรวบรวมรายชื่อประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยาในกลุ่มที่มีความเสี่ยง ถึง ความเสี่ยงสูง ตามตลาดต่างๆ และชุมชนในพื้นที่ ซึ่งสามารถรวบรวมรายชื่อได้ จำนวน 2,000 คน เพื่อเข้ารับการตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจโควิด-19 Antigen Test Kit (ATK) ในวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 ณ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา โดยไม่มีเปิดรับ Walk-in เพื่อป้องกันความแออัด และลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค
และหลังจากนี้เมืองพัทยาจะรวบรวมและประเมินผลการตรวจค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุก ด้วยชุดตรวจโควิด-19 Antigen Test Kit (ATK) ครั้งนี้ เพื่อให้บริการประชาชนที่มีความเสี่ยงสูง และกลุ่มเสี่ยงอื่นต่อไป ซึ่งเป็นการตรวจค้นเชิงรุกในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ และสร้างความมั่นใจ และเพื่อความปลอดภัยของประชาชนให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในเมืองพัทยาให้มีประสิทธิภาพต่อไป
ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจภาคตะวันออก TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น