No data was found

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ฯ จับมือ ผู้นำท้องถิ่น ร่วมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด 19

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ฯ ร่วม ผู้นำท้องถิ่น มอบสิ่งของบรรเทาความเดือนร้อนผู้ได้รับผลกระทบโควิด 19

วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายถาวร พรหมฉิม นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี นายพีระ กาญจนพงศ์ ผู้อำนวยการ ปปส.ภาค 8 นายประเสริฐ บุญประสพ นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี ได้นำสิ่งของข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม ของผู้ใหญ่ จำนวน 700 ชุดและของเด็ก จำนวน 100 ชุดมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตามโครงการ “ตู้ปันสุข ” โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองภายใต้มาตรการ DMHTT ของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

นายประเสริฐ บุญประสพ นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี ได้นำสิ่งของมาร่วมสมทบ จำนวน 200 ชุดและมีผู้ประกอบการเอกชน ร้านอาหาร ได้ทำอาหารกล่องปรุงสุกพร้อมรับประทานมาร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบด้วย และพระครูสุตธรรมสิทธิ์ เจ้าอาวาสวัดสมหวังวนารามและเจ้าคณะตำบลขุนทะเล พร้อมนายภานุ ศรีบุศยกาญจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นำชุดป้องกันเชื้อ(PPE) จำนวน 200 ชุดมอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันการติดเชื้อด้วย

สำหรับ “ตู้ปันสุข” ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการแจกจ่ายสิ่งของให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 เป็นต้นมาเป็นเวลากว่า 1 ปี 3 เดือน ได้ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19  ปัจจุบันยังคงมีพี่น้อง ประชาชน องค์กรภาคเอกชน และหน่วยงานของรัฐ ร่วมแบ่งปันน้ำใจนำสิ่งของมาร่วมสมทบเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนตลอดมาและบางส่วนนำอาหารกล่องปรุงสุกมาใส่ที่ตู้ปันสุขให้ประชาชนที่เดือดร้อนมารับไปใช้ในครัวเรือนอย่างต่อเนื่อง

สันทัด เจ็ดเสมียนใหม่ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น