logo

พลเอกประยุทธ์เดินทางถึงโคราช กราบย่าโม พร้อมถวายบายศรีพญานาค 9 เศียร ก่อนจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 132 เขต 20 จังหวัดอีสาน

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช.ทั้ง 132 เขต ใน 20 จังหวัดภาคอีสาน ได้ทำการบวงสรวงสักการะ พร้อมทำบายศรีพญานาค 9 เศียร เพื่อบูชาสักการะและความเป็นสิริมงคล ซึ่งมี ไข่ต้ม จำนวน 100 ฟอง ผลไม้ 9 อย่าง และของหวาน 9 อย่าง ซึ่งมีแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 20 จังหวัดอีสาน สนับสนุน ลุงอยู่ต่อ ต่างชูป้ายและตะโกนให้กำลังใจ ก่อนจะเดินทางไปที่เวทีบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เพื่อทำการปราศรัยหาเสียงและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช.ทั้ง 132 เขต ใน 20 จังหวัดภาคอีสาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ในระหว่างที่ทางคณะพล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะพรรค รทสช. ในการบวงสรวงย่าโมก็ได้มีการสวดบทสวดของขอพรของท่านท้าวสุรนารีและได้อวยพรขอเทพดาในการสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง หลังจากพิธีเสร็จทางพล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะพรรค รทสช. ได้เดินเท้าไปที่เวทีปราศรัยที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและให้นโยบายพรรคที่เป็นประโยชน์กับชาวบ้านที่ร่วมฟังปราศรัยต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.ยุติธรรม" บินอินโดฯ รับตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทย 4 มิ.ย.
"ตร.ทางหลวง" เร่งล่าตัวคนร้าย แอบซุกยาบ้า 4,000 เม็ด ฉวยโอกาสวิ่งหนีเข้าป่า หลังเรียกตรวจรถไม่สวมทะเบียน
"หนุมาน กองปราบ" แชมป์สุดยอด ทีมปฏิบัติการพิเศษ "ผบช.ก." ร่วมเเสดงความยินดี
"มูลนิธิยังมีเรา" จับมือ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ - กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป" สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี
"ผอ.กกต.ยะลา" เผยพบผู้สมัคร สว. ขาดคุณสมบัติ 26 ราย
"บช.ก." ลุยล้างบาง "เครือข่ายนอมินีต่างชาติ" ทำธุรกิจเถื่อนภูเก็ต อายัดทรัพย์กว่าพันล้าน
ชาวบ้านเสม็ด ร้องสื่อฯ เดือดร้อน ฝนตกน้ำท่วมคลอง ล้นเข้าท่วมหมู่บ้าน ปลาคราฟตาย สุดทน ร้องขอให้ จนท.กองช่าง ช่วยลอกคลอง วอนนายกฯช่วยแก้ปัญหา
อ.ส.ค. ส่งรอยยิ้มต่อรอยยิ้มให้เด็กผู้ด้อยโอกาส
พล.ร.11 บรรพชาอุปสมบท ถวายเป็นพระราชกุศล
เอื้ออาทรนาจอมเทียน โจรขโมย จยย. ออกอาละวาดหนัก หายไปหลายคัน ตำรวจยังจับไม่ได้ ล่าสุด 2โจรชายหญิงใช้ซาเล้งมาขน กลางวันแสกๆ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น