No data was found

“ทอยทอย ธนภัทร” นักแสดงหนุ่ม แทงแฟนสาวพรุน ดับคาบ้าน!

กดติดตาม TOP NEWS

พระเอกซีรี่ย์ ช่องดัง แทงแฟนสาวดับคาบ้านพัก ผู้ก่อเหตุสารภาพถูกไล่ออกจากบ้าน และมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ด้าน ตร. ยังไม่ปักใจเชื่อ เร่งสืนสวนหาชนวนเหตุที่แท้จริง

ร.ต.ท.ปฎิญญา  จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 104/209 ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักลักษณะทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด พื้นที่ประมาณ 32 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน สวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่ป่าว ของทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายธนภัทร ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง พอเวลา 22.00 น.ก็ขึ้นห้องนอน แต่พออยู่ในห้องเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องที่ตนเองต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาทำนองว่า ให้เก็บของออกไปจากบ้าน ตนเองจึงเก็บข้าวของ แต่ น.ส.ชัชสรัญ ก็ยังไม่หยุด กลับเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วเดินขึ้นมา จากนั้นก็มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายธนภัทร หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของน.ส.ชัชสรัญ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด
ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง
มูลนิธิกระจกเงา รณรงค์โครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ทำริสแบนด์ ติดตามผู้สูงวัยพลัดหลง ช่วยคนหายได้กลับบ้าน
"ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม" สั่งหยุดขนย้าย "แคดเมียม" ชั่วคราว หลังสายถุงบิ๊กแบ๊กบรรจุขาด ในพื้นที่จังหวัดตาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น