No data was found

พบร่างแหม่มสาวโดนทิ้งอำพรางในลำธารน้ำตก

กดติดตาม TOP NEWS

พบร่างแหม่มสาวโดนทิ้งอำพรางในลำธารน้ำตก

วันที่ 5 ส.ค.ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ไฝ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงสาวชาวต่างชาติเสียชีวิตบริเวณหนองน้ำในพื้นที่ของน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนและ พฐ.จ.ภูเก็ต นำกำลังแพทย์ รพ.วชิระภูเก็ตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากทางขึ้นน้ำตกราว 500 เมตร ต้องเดินเท้าขึ้นไป เมื่อไปถึงบริเวณธารน้ำตก พบร่างผู้เสียชีวิตถูกคลุมด้วยผ้ายางสีดำ มีก้อนหินขนาดใหญ่ทับอยู่บริเวณศีรษะ ขาซ้ายโผล่ออกมาจากผ้ายางดังกล่าว เมื่อเปิดผ้ายางออก พบศพหญิงสาวผมทองไว้ผมสั้น สูงราว 160-165 ซม.ลอยคว่ำหน้าอยู่ในลำธาร ท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม ใส่ยกทรงสีดำ ที่ข้อมือซ้ายใส่เชือกสีแดง 1 เส้น บริเวณหน้าอกมีเสื้อเชิ้ตสีดำแขนยาวพันติดอยู่ ที่ปลายเท้าศพภายในลำธารพบกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินและกางเกงชั้นในลายดอกไม้ตกอยู่ จากนั้นได้นำศพขึ้นมาเพื่อชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลที่เห็นเด่นชัดด้วยสายตา ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบเป้ผ้าใบสีดำ 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ห่างออกไปเล็กน้อย พบรองเท้ากีฬายี่ห้อไนกี้สีฟ้า 1 คู่ตกอยู่ ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใดและสัญชาติใด

สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชม.เจ้าหน้าที่ พฐ.จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบกลับไปตรวจสอบพร้อมกับนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง จากการสอบสวนและตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ และอาจมาท่องเที่ยวที่น้ำตกดังกล่าวกับคนร้ายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นคนไทยหรือสัญชาติใด จากนั้นคนร้ายอาจพยายามจะลวนลาม แต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงใช้กำลังบังคับ โดยคนร้ายอาจบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่งและสิ้นใจตาย จากนั้นคนร้ายได้ลากศพลงไปทิ้งในลำธาร ก่อนใช้ผ้ายางที่ติดตัวมาด้วยคลุมศพและใช้ก้อนหินทับที่บริเวณศีรษะไม่ให้ศพโผล่พ้นน้ำ เพื่ออำพรางศพ ก่อนหลบหนีไป จนกระทั่งศพอาจถูกกระแสน้ำพัดจนศพลอยขึ้นผิวน้ำและมีชาวบ้านไปพบในที่สุด

หลังจากนั้นทางพล.ต.ต.ศักย์ศิลา เผือกอ่ำรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจสภ.วิชิตได้ลงพื้นที่พร้อมฝ่ายสืบสวนของทุกหน่วยเพื่อหาหลักฐานบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุซึ่งจากการตรวจสอบโดยละเอียดทางเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเป้ของผู้ตายซุกซ่อนไว้ใต้ต้นไม้ใหญ่ในบริเวณนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เดินทางไปประชุมวางแผนกับฝ่ายสืบสวนในการหาตัวคนร้ายที่ สภ.วิชิต  อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร สัญชาติใดและเป็นนักท่องเที่ยวที่มากับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์หรือไม่ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ณัญวุฒิ  ละอองสุวรรณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ภูเก็ต

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น