No data was found

“สกลธี” โร่แจงทัวร์ลง ย้ายซบพปชร.ยันรักทั้ง 2 ลุง จุดยืน 3 สถาบันหลักไม่มีวันเปลี่ยน

กดติดตาม TOP NEWS

“สกลธี” โร่แจงทัวร์ลง ย้ายซบพปชร.ยันรักทั้ง 2 ลุง จุดยืน 3 สถาบันหลักไม่มีวันเปลี่ยน

สกลธีชี้แจงหลังทัวร์ลงหนักเปิดตัวช่วยพปชร. เผยเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งในชีวิต รักและเคารพทั้ง 2 ลุง ย้ำยังเป็นคนเดิม จุดยืนเรื่อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่มีวันเปลี่ยน

 

 

24 ม.ค. 66 นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่ากทม.ฯโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ผมต้องขอขอบคุณทุกความเห็นที่แสดงเข้ามาหลังจากโพสต์เมื่อวานที่ผมเปิดตัวไปอยู่กับพรรค พปชร. นะครับผมอ่านทุกข้อความและเข้าใจถึงความรัก ความห่วงใยของทุกๆ ท่านนะครับ ผมอยากเรียนกับทุกท่านเลยครับว่าครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของผมครั้งหนึ่ง เพราะผมรักและเคารพทั้งท่านนายกและลุงป้อมทั้ง 2 ท่านครับ และวันที่ผมกลับมาที่พรรค พปชร. วันนั้นท่านนายกยังคงอยู่กับพรรค แต่ต่อมาท่านนายกเลือกที่จะไปพรรค รทสช. ผมก็เลยอยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมได้คิดและพิจารณาด้วยเหตุผลหลาย ๆ ประการครับ ทั้งเรื่องคนหลายคนที่ติดตามผมมา ความอิสระในการทำงานและเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่อาจจะกล่าวได้ในที่นี่ สรุปก็คือตัดสินใจอยู่ช่วยลุงป้อมต่อที่พรรคพปชร. ครับ

ผมอยากเรียนกับทุกท่านว่าผมก็ยังคงเป็น จั้ม สกลธี คนเดิมที่ทุกท่านเคยรักและสนับสนุน จุดยืนต่าง ๆ ทั้งเรื่องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ของผมไม่มีวันเปลี่ยน และความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อบ้านเพื่อเมืองยังมีอยู่เต็มหัวใจของผมครับ รักและเคารพทุกคนนะครับ สกลธี ภัททิยกุล

 

ขณะที่โพสต์วานนี้ นายสกลธีเปิดตัวอยู่พรรคพลังประชารัฐพร้อมสโลแกน ไม่ขายฝัน ทุกนโยบาย ทำได้จริง ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความไม่เห็นด้วยจำนวนมาก ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นว่า เราชอบคุณนะ ตอนสมัครผู้ว่า กทม พวกเราเลือกคุณ แต่เที่ยวนี้ไม่เลือก ไม่ชอบพรรคที่คุณอยู่ ขณะที่นายสกลธีเข้าไปตอบว่า เข้าใจเลยครับ ขอบคุณนะครับ

ขณะที่มีความเห็นอื่น ๆ อาทิ

-เสียดายครับถ้ามาช่วยลุงตู่จะดีมาก แต่เคารพในการตัดสินใจครับ แต่คงเลือกรวมไทยสร้างชาติครับ

-ผมเคยเลือกคุณสกลธี ตอนสมัครผู้ว่า กทม ถึงแม้จะรู้ว่าคุณไม่ได้ แต่ตอนนั้นอยากให้คุณสกลธีรู้ว่ามีคนรักคุณมากขนาดไหน ผมเคารพการตัดสินใจของคุณกับพรรค พปชร. แต่เสียใจกับการตัดสินใจของคุณสกลธีในครั้งนี้จริงๆครับ …. เพราะ “ลุงตู่ต้องไปต่อครับ”

-ส่วนตัวผม ยังให้เกียรติ คุณจั้ม และ คงยังเชื่อใจครับ เข้าใจและเคารพการตัดสินใจครับ แต่ผมเองก็ยังคงเห็นว่า ต้องให้ลุงตู่ไปต่อครับ

-ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรเราเคารพในการตัดสินใจของคุณค่ะ ชื่นชอบและชื่นชมคุณมาตลอด ตอนสมัครผู้ว่าเราก็เลือกคุณ ทั้งๆที่รู้ว่ายังงั้ยคุณก็ไม่ได้ แต่เราต้องการให้คุณทราบว่าคุณมีฐานของคะแนนเสียงประมาณไหน แต่ครั้งนี้เราต้องขอสละสิทธิ์จากคุณเพราะเราต้องมุ่งไปที่ลุงตู่เพื่อเดินหน้าพัฒนาประเทศไทยให้เห็นเป็นรูปธรรมต่อไป

-เสียดายมากติดตามคุณมาตลอดเลย พรรคที่คุณอยู่ตอนนี้เราไม่ชอบหลายคนเลยส่วนใหญ่เข้ามาเพราะผลประโยชน์ส่วนตัวแบบเน้นๆเราเลยขอเลือกลุงตู่เพื่อให้ท่านได้ทำงานต่อนะคะ

-ไม่เข้าใจสกลธีทำไหมอยู่พรรคพปชร. มีแน้วโน้มจับมือเพื่อไทย มีแป้งอยู่ด้วย ตอนผู้ว่าเราเชียร์และเลือกคราวนี้คุนไม่มาอยู่กับลุงตู่ คุนขิง งวดนี้ไม่เลือกค่ะ เสียใจที่คราวที่แล้วช่วยสนับสนุนประชาสัมพันธ์เต็มที่ แต่ไม่มากับลุง ไม่เลือกนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"
ยูเครนต้องการเครื่องบินรบกว่า 100 ลำ
แห่แชร์คลิปดาวตก ตื่นตาตื่นใจ เหนือฟ้าโปรตุเกส (คลิป)
"ธนาธร" คิดใหญ่ เปิดบ้านปรีดีในฝรั่งเศส ประกาศต่อหน้าก๊วนชังเจ้า ภารกิจ 2475 ยังไม่จบ
"พิธา" เสียงแข็งรื้อ แก้ 112 ไม่ใช่ล้มล้างปกครอง โวก้าวไกลเจตนาดีต่อสถาบันฯ
"อว." ร่วม "TopNews" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้ สู่ความสำเร็จ" ขยายความเท่าเทียมความรู้ นำพัฒนาคุณภาพชีวิต
"พิธา" ปัดก้าวไกลโหนศพ"บุ้ง" อ้างไม่รู้จักก๊วนทะลุวังเป็นการส่วนตัว ห้ามอดข้าวไม่ได้
"พิพัฒน์" ห่วงครอบครัวแรงงานเสียชีวิตในอิสราเอล รุดเยี่ยมให้กำลังใจ สั่งดูแลสิทธิประโยชน์เต็มที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น