logo

“นิพนธ์” ขอกลุ่ม 3 นิ้ว อย่าบิดเบือนใส่ร้าย “พล.อ.เปรม” ยกท่านเป็นรัฐบุรุษ ทำประโยชน์ให้ปท.

"นิพนธ์" ขอกลุ่ม 3 นิ้ว อย่าบิดเบือนใส่ร้าย "พล.อ.เปรม" ยกท่านเป็นรัฐบุรุษ ทำประโยชน์ให้ปท.

“นิพนธ์” ไม่เห็นด้วยสามกีบบิดเบือน ใส่ร้าย “พล.อ.เปรม” ท่านเป็นรัฐบุรุษทำประโยชน์ให้กับปท.มายาวนาน ต้องช่วยกันดูแลรักษา

12 ม.ค.66 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีกลุ่มสามกีบ ที่บูลลี่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ บุคคลที่เคารพนับถือ ว่าการที่มีคนออกมาบิดเบือนประวัติศาสตร์ หรือประวัติตัวบุคคล ซึ่งเราถือว่าพลเอกเปรม เป็นถึงรัฐบุรุษ เป็นประธานองคมนตรี และเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ท่านดูแลบ้านเมืองมายาวนานเพราะฉะนั้นการที่คนใดคนหนึ่งจะไปบิดเบือนข้อเท็จจริงของท่าน

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งเรื่องส่วนตัวเรื่องอาชีพการงาน เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ตนในฐานะที่มีโอกาสได้ทำงานใกล้ชิดกับพลเอกเปรม ในเวลาที่ท่านกลับไปสงขลาหรือเป็นผู้บริหารบ้านเมืองในอดีต ก็ติดตามท่านมาตลอด คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ให้ความเป็นธรรมกับพล.อ.เปรม

 

และวันนี้พล.อ.เปรม จากพวกเราไปแล้ว ชื่อเสียงของท่าน เราต้องถือว่ายังเป็นรัฐบุรุษเป็นคนที่ทำประโยชน์ให้กับบ้านเมืองอย่างมากมาย ใครจะมาบิดเบือนใส่ร้ายป้ายสีไม่ได้ ตนจึงออกมาเรียกร้องหลายฝ่ายต้องลงไปดูแลเรื่องนี้ ตนไม่อยากมีปัญหากับพรรคอื่นหรือคนกลุ่มอื่น สิ่งหนึ่งที่ออกมาพูดก็คืออย่าบิดเบือนอย่าใส่ร้ายพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ สิ่งเหล่านี้ใครทำดีกับบ้านเมืองเราก็ต้องช่วยกันดูแลรักษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น