No data was found

คนอังกฤษแห่ซื้ัอเครื่องดื่มชูกำลังของยูทูบเบอร์ชื่อดัง

กดติดตาม TOP NEWS

วัยรุ่นอังกฤษแห่ซื้อเอ็นเนอร์จี ดริงค์ หรือเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อ Prime ของยูทูปเปอร์ชื่อดัง โดยวางขายเพียงครึ่งชั่วโมงหมดเกลี้ยงห้าง

เว๊ปไซต์ยาฮู สปอร์ตรายงานว่าชาวอังกฤษหลายร้อยคน ส่วนใหญ่เป็นเด็กๆและกลุ่มเยาวชนได้พาพ่อแม่ มาต่อคิวรอหน้าซุปเปอร์มาร์เก็ตอัลดี ในหลายเมืองทั่วสหราชอาณาจักรกันตั้งแต่รุ่งเช้า ก่อนห้างเปิด เพื่อรอซื้อ “Prime” ซึ่งเป็น energy drink ชื่อดังที่เพิ่งวางขายในห้างอังกฤษเป็นวันแรกเมื่อวานนี้ โดยทันทีที่ห้างเปิด Prime ก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง

โซเชียล มีเดียได้เผยคลิปขณะเด็กๆและวัยรุ่น รวมทั้งผู้สูงอายุจำนวนมากได้วิ่งกรูเข้าไปแย่งชิงกันหยิบ “Prime” ซึ่งวางขายเฉพาะที่ห้างอัลดี แห่งเดียวเท่านั้น ทำให้อัลดีต้องจำกัดจำนวนให้ลูกค้าซื้อได้รสชาติละ 1 ขวดต่อคน เพื่อจะได้กระจายสินค้าได้ทั่วถึง ซึ่ง Prime ผลิตออกมาขายหลายรส มีทั้งบลู ราสเบอร์รี่, องุ่น, ส้ม, ทรอพิเคิล พันช์และเลมอน ไลม์ ซึ่งผู้ผลิตคุยว่า Prime เป็นเครื่องดื่มที่ผลิตจากวัตถุธรรมชาติ 100% มีน้ำมะพร้าว 10% , แอนติออกซิแดนท์ส และอิเลคโทรไลท์ โดยขายขวดละ 1.99 ปอนด์หรือประมาณ 84 บาท

เครื่องดื่ม Prime เป็นของสองยูทูปเปอร์ชื่อดัง KSI และ โลแกน พอล โดย KSI เป็นนักดนตรีและเป็นสมาชิกของกลุ่ม The Sidemen ซึ่งเป็นกลุ่มยูทูปเปอร์ที่มีคนตามมากกว่า 24 ล้านคนทั่วโลก ส่วนพอลเป็นดาวยูทูปเปอร์ชาวอเมริกัน มีผู้ติดตามกว่า 23 ล้านคน อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ Prime ถุกวางขายที่อังกฤษ ก็มีซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นมาซื้อไปขายต่อโดยบวกกำไรหลายเท่าตัว บางร้านขายกันถึงขวดละ 24.99 ปอนด์หรือประมาณ 1 พัน 50 บาท

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พายุฝนถล่มน้ำท่วมผิวการจราจรทำให้ถนนลื่นคนขับรถบรรทุกใจหายล้อหลังหลุดออกจากตัวรถหกล้อ
ชาวบ้านน้ำโจ้ระทม พายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านพัง ผ่านไป 4 วัน ไร้เงาสส.ดูแล ด้านผู้ใหญ่บ้าน ร้องขอกำลังพลทหารช่วยซ่อมแซม
ฝนกระหน่ำแปดริ้วอ่วมน้ำท่วมเมือง
ฟิลิปปินส์ ว่ายน้ำเย็นฉ่ำกับ ‘ก้อนน้ำแข็ง’ กลางสระ
สีย้ำจีนหนุนคุยสันติภาพที่ทั้งรัสเซียและยุเครนมีส่วนร่วม
"ทนายตั้ม" ตามคดีฟ้อง "บิ๊กต่อ" และภรรยา ยื่นหนังสือเตือนผกก.สน.เตาปูน ผ่าน 30 วัน ไร้ความคืบหน้า
ชาวบ้านเมืองเก่าสงขลาโวยขับไล่ กรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมือง บริหารไม่โปร่งใส พบมี "ผช.สส.โรม" ร่วมด้วย
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก "ชลบุรี-สระแก้ว" น้ำท่วมรอระบายหลายจุด ทำการสัญจรไปมาลำบาก
“อ.เฉลิมชัย” จัดเต็มจากจอร์เจีย สวนกลับ “โน้ส อุดม” หยุดบูลลี่คนรุ่นเก่า ซัดแรง จะพูดอะไรก็ได้ แต่อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ
“คารม” เดือดซัด “โน้ส อุดม” อย่าเอาคำ "พอเพียง" มาบิดเบือนหากิน ลั่นแรงอย่าเอาความโง่ มาทำให้คนอื่นโง่ตาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น