เปิดตัวมาสคอต น้องชมจันท์ ที่จะใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์การทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดจันทบุรี

เปิดตัวมาสคอต น้องชมจันท์ ที่จะใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์การทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดจันทบุรี ด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านการท่องเที่ยว ด้านการเกษตร ด้านส่งเสริมการค้าอัญมณี และด้านการค้าชายแดน

วันที่ ( 29 พ.ย.65 ) ที่บริเวณโถงแสงจันทร์ ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรีได้จัดกิจกรรม เปิดตัวมาสคอต “น้องชมจันท์” ที่จะใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์การทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดจันทบุรี ด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านการท่องเที่ยว / ด้านการเกษตร / ด้านส่งเสริมการค้าอัญมณี และด้านการค้าชายแดน เป็นต้น

โดยนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผ็บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หอการค้าจังหวัด สมาคม องค์กรภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ผู้แทนเกษตรกร ร่วมกิจกรรม เปิดตัวมาสคอต “น้องชมจันท์” กระต่ายที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนต์เป็นรูปการ์ตูนกระต่ายสีขาว นำรัก ชื่อ “ชมจันท์”

ซึ่งเป็นชื่อพ้องเสียงหมายถึงทั้ง ชมจันทบุรี และชมจันทร์โดยต้องการ สื่อวง่าจังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่มีแต่สิ่งที่ดี มีเสน่ห์ สวยงาม น่าชื่นชม เช่นเดียวกับการชมพระจันทร์ในคืนที่งดงามกระต่ายน้อย “ชมจันท์” จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ในฐานะเป็นผู้ส่งมอบ BRAND AMBASSADORI ความเป็นมิตร ความอบอุ่น ความมีเสน่ห์ ความน่ารัก ความสนุกสนาน

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชายแดนสระแก้วเริ่มตึงเครียด ดีเดย์แผนปฏิบัติการ ไล่กัมพูชาพ้น "บ้านหนองจาน" ทหารไทยลงพื้นที่ ม็อบเขมรเกณฑ์คนปักหลักชิดแนวรั้วลวดหนาม
“นันทิวัฒน์” ตอกเขมร ขัดขวางไม่หยุด ทำไมไทยจะกู้ระเบิดในแผ่นดินตัวเองไม่ได้
“อาร์ท เอกสิทธิ์” นำทัพ คนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคปวงชนไทย บุกตลาดต้นไทร แบริ่ง ลุยเดินรับฟังเสียงผู้ค้า -ประชาชน
"หมอเหรียญฯ" เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท "รองเลขาธิการสปสช." จ้อสื่อให้ข้อมูลเท็จ ปมค้างหนี้รพ.มงกุฎวัฒนะ
สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง ตกหนักบางพื้นที่ 24 จังหวัดอ่วม หนักสุด เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 60 %
ด่วน! รถยนต์นักท่องเที่ยวตกเหวลึก 100 เมตร บาดเจ็บ 6 ราย

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​