No data was found

ผบ.ตร.สั่งเพิ่มความเข้ม ดูแลสถานที่ราชการ ปม “ศรีสุวรรณ” ถูกบุกต่อย

กดติดตาม TOP NEWS

ผบ.ตร.สั่งเพิ่มความเข้มดูแลสถานที่ราชการปม "ศรีสุวรรณ" ถูกบุกต่อย

วันนี้ ( 19 ต.ค.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี นายนายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล อดีตแนวร่วม นปช.บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ขณะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กรณีร้องตำรวจ พนักงาน บก.ปอท. เพื่อตรวจสอบ โน้ส อุดม แต้พานิช จากกรณีพูดล้อเลียนหรือพาดพิงรัฐบาลในทอล์คโชว์เดี่ยว ไมโครโฟน 13 ที่กองบัญชาการตำรวจสอบกลาง( บช.ก.) ว่า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

บื้องต้น จากการตรวจสอบภาพและคลิปวิดิโอที่มีการเผยแพร่ไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ขณะเกิดเหตุ ซึ่งได้สั่งการให้มีการตรวจสอบขั้นตอนการปฏิบัติต่างๆ ของเจ้าหน้าที่่ว่า มีอะไรบกพร่องหรือไม่ ซึ่งหากมีตำรวจอยู่ขณะเกิดเหตุก็ถือว่า เป็นความผิดซึ่งหน้าตำรวจก็ต้องจับกุมดำเนินคดี ส่วนการดำเนินคดีชายคนดังกล่าวทราบว่า อยู่ระหว่างการออกหมายเรียก และติดต่อให้เข้ามอบตัว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด รวมถึงจะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุกรณีอ้างว่า มีนายตำรวจที่สนิทฝากมาทำร้ายนายศรีสุวรรณ หากเจอตัวผู้ก่อเหตุก็จะสอบประเด็นนี้ด้วยแต่ไม่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุจะพูดหรือไม่ เพราะเป็นสิทธิที่สิ่งจะพูดได้ ส่วนจะจริงหรือไม่ก็ต้องรอการสอบสวน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ว่า จะเข้าข่ายความผิดข้อหาใดอีกหรือไม่

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้กำชับ ไปยังสถานที่ต่างๆ รวมถึงหน่วยงานของตำรวจให้ระมัดระวัง ไม่ให้เกิดกรณีดังกล่าว หากมีคนมาร้องเรียนหรือยื่นหนังสือโดยเฉพาะคนที่มีชื่อเสียงต่างๆต้องเพิ่มความเข้มในการระมัดระวังไม่ให้มีอีกฝ่ายที่เห็นต่างเข้าไปทำร้าย ซึ่งมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ดีที่ใช้ความรุนแรงซึ่งกันและกัน ซึ่งจะพยายามป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะสถานที่ราชการ ส่วนในที่สาธารณะคงจะป้องกันยากแต่หากมีปัญหาก็สามารถร้องขอกำลังตำรวจได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น