No data was found

ตำรวจหลังสวนกักตัว 14 นาย หลังลงพื้นที่ตรวจล้งทุเรียนพบแรงงานติดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ชุดฉก.ปราบบ่อนพ่อเมืองตรัง ลุยจับบ่อนพนันไผ่ผ่องไทย รวบผู้ต้องหาพร้อมเจ้าของบ้าน เปิดเย้ยกฎหมาย ไม่เกรงกลัวโควิด แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

วันที่ 15  ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนคนในพื้นที่หลังสวนลือกันสนั่นว่า ตร.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ต้องทำการกักตัว ผู้สื่อข่าวจึงไปหาข้อมูลจึงทราบความจริงว่า ข่าวลือที่ประชาชนพูดกันคือเรื่องจริง โดยมีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาที่ยึดมาตรการเป็นหลักและเป็นการป้องกันโควิด-19จึงออกเอกสารเป็นคำสั่ง สถานีตำรวจภูธรหลังสวน ที่ 209/2564 เรื่อง ให้กักตัวข้าราชการตำรวจตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีเนื้อหาใจความว่า “ด้วยเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 สาธารณสุขอำเภอหลังสวนได้ตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โควิด – 19) จำนวนหลายคน ที่แผงรับซื้อทุเรียน นุช ทณีทรัพย์ ตลาดอวยชัย 3 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพรและจากการตรวจพบว่ามีชุดปฏิบัติการสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรหลังสวน ได้ออกตรวจรักษาความปลอดภัย ตรวจสอบใบอนุญาตของแรงงานต่างด้าวที่แผงรับซื้อทุเรียน นุช ทณีทรัพย์ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 17.40 น. ซึ่งได้สัมผัส ใกล้ชิดกับคนงานของแผงทุเรียน นุช ทณีทรัพย์ ซึ่งชุดปฏิบัติการสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรหลังสวน เป็นกลุ่มบุคคลมีความเสี่ยงสูงพี่จะติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด – 19) ซึ่งต่อมาชุดปฏิบัติการสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรหลังสวน ได้มาสัมผัสใกล้ชิดกับผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานที่สถานีตำรวจหลังสวน


ดังนั้นเพื่อเป็นการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด – 19) ของชุดปฏิบัติการสายตรวจสถานีตำรวจหลังสวน ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดจึงให้ข้าราชการตำรวจกักตัวเป็นเวลา 14 วันตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึงวันที่ 27 กรกฎาคม 2564
ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า การออกคำสั่งกักตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังสวนในครั้งนี้ มีตั้งแต่ ผกก. ,สวป ,รองสารวัตรจราจรและผบ.หมู่ รวมทั้งหมด 14 นาย หลังพบแรงงานล้งทุเรียนหลายแห่งติดเชื้อโควิด – 19

 

เอกชนะ นวนละมัย ผู้ข่าวภูมิภาค จ.ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก
"เทพไท" ยัวะตัวเองติดกำไลEMแค่ไปร้องเพลงโดน "กรมคุก" โทรจิก ผิด "ทักษิณ" เที่ยวภูเก็ตสบายใจเฉิบบิ๊กขรก.แห่ต้อนรับ
กมธ.ที่ดินฯ แนะรบ. ตรวจสอบ "กากแคดเมียม" ปนเปื้อนในพื้นที่ ยกเครื่องการจัดการภัยสาธารณะ
CPF ชูเศรษฐกิจหมุนเวียน ลดการสูญเสียอาหารและขยะอาหาร ตลอดห่วงโซ่คุณค่า
โปรไบโอติก เสริมภูมิคุ้มกัน สร้างสุขภาพที่ดี คน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม
"หมอชลน่าน" คั่วเก้าอี้ประธานสภาต่อกรฝ่ายค้าน "รมต.สายล่อฟ้า" มีชนักติดหลัง ลุยไฟพานายหญิงกลับบ้านเป้านิ่งฝ่ายแค้นรุมถล่ม
ศูนย์ทนายฯ เปิดบันทึก เยี่ยม "4 ผู้ต้องหา" คดี 112 โอดครวญสุดทรมาน ในคุกอากาศร้อนจัด บางวันวูบตอนอาบน้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น