No data was found

“ก.พ” ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ ภาค ก ประจำปี 2565 เช็คที่นี่

ก.พ

กดติดตาม TOP NEWS

"ก.พ" สำนักงาน ก.พ. ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป หรือ ภาค ก รอบ Paper & Pencil ประจำปี 2565 แล้ว เช็คได้เลยที่นี่

“ก.พ” ราย ชื่อ สอบ ก พ 65 ประกาศ ราย ชื่อ สอบ ก พ ตรวจ สอบ ราย ชื่อ ก พ 65 ประกาศ ราย ชื่อ ผู้ สมัคร สอบ ก พ โดยล่าสุดนี้ทางด้าน สำนักงาน ก.พ. ได้ประกาศ รายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ประจำปี 2565 ในรอบ Paper & Pencil แล้ว เช็คได้เลยที่นี่ TOP News พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยล่าสุด สำนักงาน ก.พ ได้ประกาศ รายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 (Paper & Pencil) แล้ว โดยท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่เว็บไซต์: https://job3.ocsc.go.th

  • หัวข้อ: การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (Paper & Pencil) ประจำปี 2565
  • หัวข้อย่อย: ประกาศ สำนักงาน ก. พ. เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565

 

 

ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ ตามที่ได้มีประกาศสำนักงาน ก. พ. ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 เรื่อง รับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 ซึ่งดำเนินการสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2565 นั้น บัดนี้การรับสมัครสอบได้เสร็จสิ้นแล้ว ปรากฎว่ามีผู้สมัครสอบที่ได้ดำเนินการสมัครสอบตามขั้นตอนครบถ้วน ภายในวัน เวลาที่กำหนด และได้รับเลขประจำตัวสอบแล้ว ถือว่าเป็นผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 รายชื่อผู้สมัครสอบแนบท้ายประกาศนี้

 

 

ก.พ

 

 

 

อนึ่ง การประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบครั้งนี้ ได้ประกาศตามข้อเท็จจริงที่ผู้สมัครสอบได้รับรองตนเองในใบสมัคร ว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามประกาศสมัครสอบ ดังนั้น หากปรากฎภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติทั่วไปไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบ จะถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบครั้งนี้มาตั้งแต่ต้น

 

 

ก.พ

 

 

ผู้สมัครสอบที่ได้ดำเนินการสมัครสอบ และชำระเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ ตามช่องทางการชำระเงินภายในวันและเวลาที่ประกาศรับสมัครสอบกำหนด แต่ไม่มีชื่อเป็นผู้สมัครสอบตามประกาศนี้ ให้ยื่นคำร้องพร้อมหลักฐานการชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนได้ทาง e-mail : [email protected] ภายในวันที่ 19 สิงหาคม 2565

 

 

ทั้งนี้ หากตรวจสอบแล้วปรากฎว่า ได้สมัครสอบและชำระเงินถูกต้องตามช่องทางการชำระเงิน ภายในวันและเวลาที่ประกาศรับสมัครสอบกำหนด สำนักงาน ก. พ. จะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบเพิ่มเติมต่อไป หากไม่ดำเนินการตามกำหนดเวลาดังกล่าวข้างต้น สำนักงาน ก. พ. ขอสงวนสิทธิที่จะไม่รับพิจารณาคำร้องของท่าน โดยท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครสอบได้ทางอินเทอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th

 

 

ก.พ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น