No data was found

แม่นักร้องเหยื่อ “เมาท์เทน บี” คาใจประตูหลังเวทีล็อก ทำลูกดับคากองเพลิง

กดติดตาม TOP NEWS

นางเปรมใจ แซ่อึ้ง แม่ของนักร้องผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์เพลิงไหม้สถานบันเทิง เมาท์เทน บี ผับ ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิตแล้ว 15 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนมาก เดินทางเดินทางมายื่นเอกสารเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางเปรมใจ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มายื่นเอกสารเพิ่มเติมให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อใช้ในทางคดี และใช้ในเรื่องของค่าชดเชยต่างๆ ส่วนการแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของสถานบันเทิงนั้น ตอนนี้กำลังปรึกษาทนายความและผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายว่า สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่า เจ้าของสถานบันจะมอบเงินเยียวยาให้กับผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 50,000 บาทนั้น ขณะนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาหาตนเอง อีกทั้งตนเองไม่อยากจะพูดถึงคู่กรณีมาก เพราะกำลังยุ่งอยู่กับการจัดการเรื่องงานศพ และกำลังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน แม่ผู้เสียชีวิต ยังตั้งข้อสังเกตว่า ประตูด้านหลังล็อคปิดตาย ทำให้ลูกชายและคนอื่นๆ ไม่สามารถหนีออกมาได้ทัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนสอบสวนให้ชัดเจน เพราะถ้าประตูด้านหลังไม่ล็อคลูกชายตนเองและคนอื่นๆ ก็คงไม่เสียชีวิต

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งมีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ หนึ่งในนั้น มีแม่และพี่ชายของ น.ส.พรหมพร พูลสวัสดิ์ อายุ 18 ปี นำพระสงฆ์ 1 รูป พร้อมกับรูปของ น.ส.พรหมพร มายังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณด้วย

แม่ของ น.ส.พรหมพร เปิดเผยว่า ตนเองพึ่งประสบอุบัติเหตุและอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งลูกสาวตนเองอีก 8 เดือน ก็จะจบการศึกษาในระดับชั้น ปวช. แต่ก็มาเสียชีวิต ลูกสาวเป็นเด็กเรียนดีเรียบร้อย ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ส่วนเจ้าของสถานบันเทิงตอนนี้ได้ติดต่อ และช่วยเหลือเบื้องต้นมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ลูกเมียใจแทบขาด เสียเสาหลักครอบครัว หลัง สามีแต่งกิ่งทุเรียนถูกไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ช็อต ไหม้เกรียม
"ก้าวไกล" โล่งอีกเปลาะ ศาลรธน.อนุญาตขยายเวลา ยื่นชี้แจงยุบพรรค รอบที่ 3
พ่อค้า-แม่ค้าธารน้ำไหลบ้านนา โวยเขื่อน! พระสะทึง ปล่อยน้ำฉับพลัน ร้านค้าริมคลอง เสียหายเพียบ โอด น้ำมาเร็วมาก หน่วยงานก็ไม่แจ้งให้ทราบ
"ดร.โอฬาร" เตือนคิดให้รอบคอบ ดึงกัญชาขึ้นบัญชียาเสพติด ชี้มีประโยชน์การแพทย์-เศรษฐกิจ
“น้องไนซ์” ยัวะ โดน พม.ไล่ต้อน “วราวุธ” ฮึ่ม เตรียมใช้หมายศาลแยกตัวเด็ก
"ถาวร" ค้านนำเคส "บุ้ง" โยงกม.นิรโทษ ต้องรวมคดี 112
ไอเดียเก๋ "ครูสอนอนุบาล" รร.เทพประสิทธิ์วิทยา ฉะเชิงเทรา ตั้งป้ายแสตนดี้ "ลาบูบู้" จูงใจเด็กเล็กให้อยากมาเรียน
เจ้าของปั๊มใจป้ำ จัดโปรฯเติมน้ำมัน 200 แถมฟรีอีก 200 คนแห่มารอแน่น
"เจี๊ยบ อมรัตน์" หัวร้อนขู่ฟ้องสื่อ ปั่นใส่ร้ายไม่รู้จักทะลุวัง
แคนาดา ไฟป่ารุกใกล้แหล่งน้ำมัน สั่งอพยพกว่า 6 พันคน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น