No data was found

ขนลุก แม่ครัวเล่าลางร้าย เจ้าที่เข้าฝันแม่ ยืนชี้นิ้วด่า หน้า “เมาท์เทน บี” ซ้ำฝันเห็นเจ้าของตัวขาด ชาวบ้านโยงอาถรรพ์เลข13

กดติดตาม TOP NEWS

ขนลุก แม่ครัวเล่าลางร้าย เจ้าที่เข้าฝันแม่ ยืนชี้นิ้วด่า หน้า "เมาท์เทน บี" ซ้ำฝันเห็นเจ้าของตัวขาด เตรียมทำบุญใหญ่แล้วแต่ไม่ทัน ชาวบ้านโยงอาถรรพ์เลข13

กรณีเกิดเหตุไฟไหมม้สถานบันเทิง “เมาท์เทน บี” ริมถนนสายสุขุมวิท บางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องเที่ยวราตรีกำลังใช้บริการ 100 กว่าชีวิต โดยต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั้งตัวอาคาร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 15 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 37 ราย

ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุการณ์สุดสลด จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ผู้คนที่เกี่ยวข้องเริ่ม ถ่ายทอดประสบการณ์ เหนือธรรมชาติ ซึ่งคล้ายเป็นลางบอกเหตุ ออกมาเรื่อยๆ โดย น.ส.พิมพิศา (ขอสงวนนามสกุล) แม่ครัวประจำสถานบันเทิง แห่งนี้ ได้เปิดเผยประสบการณ์ขนลุก ว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุร้าย หลังผับเปิดบริการไม่ได้ถึง 1 เดือน แม่ของตน ได้ฝันร้ายและเล่าให้ตนฟังว่า ได้พบเห็น คนแก่ 2 ตายาย แต่งชุดโบราณ มายืนบริเวณหน้าผับที่เกิดเหตุ ด้วยลักษณะท่าทีไม่พอใจ พร้อมทั้งชี้เข้าไปในผับแล้วด่าทอ ว่า “กูอยู่ที่นี้มานาน มึงมาวุ่นวายกับกูทำไม กูอยู่ของกูดีๆ มายุ่งกับกูทำไม”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ยังเคยฝันเห็นเจ้าของผับ ยืนอยู่ในร้านในสภาพเหลือแต่ท่อนบนส่วนร่างกายท่อนร่างหายไป จึงนำเรื่องราวความฝันทั้งหมดไปเล่าให้เจ้าของร้านฟัง เมื่อเจ้าของร้านได้ยินก็รู้สึกตกใจมาก และ มีอาการค่อนข้างจะเชื่อ จึงเตรียมที่จะทำบุญร้านในเร็วๆนี้ โดยได้ลงกำหนดการและเตรียมนิมนต์พระสงฆ์ไว้แล้ว ก่อนวันเกิดเหตุเพียงแค่ 1 วัน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

 

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความอาถรรพ์ของตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ หมายเลข 13 ซึ่งมาจากจำนวนผู้เสียชีวิตในกองเพลิง 13 คน และสถานที่ดังกล่าวทำสัญญาเช่าในเนื้อที่ 13 ไร่ วันเกิดและเดือนที่เกิดเหตุคือ 5/8 รวมเป็นเลข 13 และครบรอบเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้าผับ ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2552 ถึงปีนี้เป็นเวลา 13 ปี พอดี

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น