No data was found

ห้ามพลาด! งานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลง 29-30 ก.ค.นี้ ณ สนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ เตรียมปลุกธุรกิจเครื่องเสียง หนังกลางแปลง ในวันที่ 29-30 ก.ค.นี้ จัดงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลง บริเวณสนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้เพื่อเป็นก ารส่งเสริมวัฒนธรรมหนังกลางแปลงย้อนยุคและเปิดโอกาสให้เครื่องเสียงในทุกพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่สู่การเปลี่ยนแปลงที่ทันสมัย กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันที่ 22 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิชิตสายแสงจันทร์ ประธานชมรมหนังกลางแปลงจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า ชมรมหนังกลางแปลงจังหวัดสุรินทร์ ได้เตรียมจัดงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลง ขึ้น ในวันที่ 29 30 กรกฎาคม 2565 นี้ บริเวณสนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมหนังกลางแปลงย้อนยุคและเปิดโอกาสให้เครื่องเสียงในทุกพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่สู่การเปลี่ยนแปลงที่ทันสมัย กระตุ้นเศรษฐกิจให้ประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ ในห้วงผ่อนคลายสถานการณ์โควิด 19 ในจังหวัดสุรินทร์และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และถือเป็นการเฉลิมฉลองในห้วงเดือนมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 ด้วย

นายพิชิต กล่าวอีกว่าในการจัดงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลงในครั้งนี้ เปิดให้พี่น้องประชาชนได้ชมกันฟรี! ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น และที่สำคัญไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด แต่ก็ได้รับความร่วมมือ สนับสนุนจากห้างร้าน/พ่อค้าประชาชนชาวสุรินทร์ ที่เห็นความสำคัญในการจัดกิจกรรมและการสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ในการใช้จ่ายที่จำเป็น ต้องขอขอบคุณหน่วยเครื่องเสียง/หน่วยหนังกลางแปลงทุกหน่วยมา ณโอกาสนี้ด้วยครับ

สำหรับการจัดกิจกรรมในบริเวณสนามแสดงช้างสุรินทร์ประกอบด้วย หนังกลางแปลงกว่า 10 จอ/เครื่องเสียงขนาด 4×4 ขนาด 8 x 8 การจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเสียง อุปกรณ์ไฟฟ้าและสินค้าเบ็ดเตล็ด โปสเตอร์หนังย้อนยุค/ อาหารพื้นเมืองที่ขายตามหนังกลางแปลง อย่างเช่น อ้อยควั่น/ปลาหมึกย่าง/ผัดหมี่/ถั่วลิสง/เม็ดมะขามคั่ว จึงขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์จูงมือบุตร ฉุดมือหลาน ประสานมือแฟน จูงแขนพ่อตา จูงาแม่ยาย มีเสื่อ มีสาด มีกระกระดาษ นำไปปูไปรองกันนั่งได้ไปเที่ยวชมงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลงในวันที่ 29- 30 กรกฎาคม 2565 นี้ ณ บริเวณสนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์.

 

ภาพ/ข่าว สื่อสร้างสรรค์สุรินทร์
เรียบเรียง / ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"
จีน ชม ‘ดอกแอปเปิลป่า’ กลางทุ่งหญ้าในซินเจียง
จีน จ่อสร้าง ‘เส้นทางสีเขียว’ กว่า 5 พันกม. ที่ปักกิ่ง
ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ
"สภานายจ้างฯ" กังวลปรับค่าแรงขั้นต่ำ ขอพิจารณาตามหลักไตรภาคีสมเหตุสมผล
ผลงานชิ้นเอก "สว." ดับฝัน "พิธา" นายกฯว่าวฐานหมกมุ่นแตะม.112 ปลื้ม 5 ปีองครักษ์พิทักษ์ "รธน." ปี 60 คว่ำร่างแก้ไขถึง 25 ฉบับ 
สุดสลดลูกเมาคลั่งกระทืบ "พ่อหูตึง" เสียชีวิต น้องช็อก ไม่คาดคิดพี่จะขาดสติ
นายก​ฯ​กราบสักการะ "หลวงพ่ออู่ทอง​" แลนด์มาร์ค​​สุพรรณ​บุรี รับปากเร่งบริหารจัดการน้ำ ช่วยเพิ่มโอกาส-รายได้ให้ปชช.
ระทึก สาวใหญ่เครียดจัด" ปืนเสาสัญญานวิทยุ สวท. สระแก้ว จนท.ช่วยเกลี้ยกล่อมสำเร็จ
โทรโข่ง "รมว.กลาโหม" สยบดราม่ากองทัพเทงบล้างสต็อกซื้อข้าว10ปี ลั่นต้องดูคุณภาพก่อนไม่ใช่มั่วนิ่มซื้อมาให้ทหารกิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น