No data was found

ลูกชายยศตำรวจ โอน 1แสนขอจบ “ทนายตั้ม” ยันเอาผิดคดีอาญาต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ลูกชายยศตำรวจ ของนายกสมาคมกีฬาในร่ม ชนิดหนึ่งแห่งประเทศไทย ขอจบโอนเงินให้ 1 แสนค่าเสียหาย พร้อมขอให้ลบโพสต์ ด้านทนายตั้มยืนยันเดินหน้าเอาผิดคดีอาญา ฐานขับรถประมาทและแจ้งข้อความอันเป็นเท็จ

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊ก มีผู้เสียหายจากเหตุการณ์โดนรถชน แล้วคู่กรณีเงียบหาย ซึ่งคู่กรณีเป็นคนดัง บ้านรวย ยศใหญ่ในแวดวงกีฬาไทย ขับรถหรูไม่มีประกัน สลับทะเบียน ก่อนให้ลูกชายที่มียศเป็นตำรวจมารับผิดแทน แต่ดูเหมือนว่าจะไร้วี่แววคนมารับผิดชอบ จนกระทั่งวันนี้ทนายตั้ม และนายปริญทร รุ่งจินดาพร ผู้เสียหาย ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลคู่กรณี พร้อมคลิปหลังฐาน และเตรียมแจ้งความเพิ่มเติม

นายปริญทร ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถมาจากย่านพระราม 9 กำลังกลับในเขตสวนหลวงแต่ระหว่างทาง ขณะเตรียมจะกลับรถ มีรถยี่ห้อปอร์เช่คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วชนท้ายรถได้รับความเสียหาย จากนั้นทั้งสองได้ลงมาเจรจากัน ซึ่งในขณะนั้นคู่กรณียอมรับว่าเป็นคนผิดและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้ เนื่องรถไม่มีประกัน แต่คู่กรณีกลับโทรเรียกลูกชาย 2 คน มาที่เกิดเหตุ (ในวงจรปิดใส่ขาสั้นลงจากรถเก๋งสีขาว และคนใส่ขายาวเป็นตำรวจ เป็นลูกชายทั้ง 2 คน ) ก่อนไปเจรจาต่อที่โรงพัก สุดท้ายปรากฎว่าลูกชายของคู่กรณี เป็นคนรับผิดแทน โดยมีลูกชายอีกคนซึ่งระบุว่าเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นคนช่วยว่างแผน

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากวันนั้นได้พยายามติดต่อเพื่อทวงถามค่าเสียหาย เป็นค่าเช่ารถ 30 วัน เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท แต่คู่กรณีจ่ายเพียงวันละ 500 บาท 12 วันเป็น จำนวนเงิน 6,000 บาท และพยายามติดต่อเพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายอื่น ๆ ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ระหว่างนั้นทนายตั้มและผู้เสียหาย ได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับคู่กรณี เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย โดยทางฝั่งผู้เสียหายบอกว่าสาเหตุที่ต้องมาปรึกษาทนายตั้มเพราะคู่กรณีเงียบหายไม่ยอมติดต่อตนเองค่อนข้างเดือดร้อนและไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครส่วนฝั่งคู่กรณี ยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนีเพียงแต่รอขั้นตอนเรื่องประกันยืนยันว่าจะชดใช้ให้ พร้อมแจ้งว่าผู้เสียหายต้องการเงินชดเชยเท่าไหร่ให้บอกเลขที่บัญชีมาจะรีบโอนไป แต่ถ้าจะเอาเป็นแสน ตนไม่มีให้

หลังจากวางสายไม่นาน ก็มีการติดต่อกันอีก 1 ครั้งโดยครั้งนี้ ทางคู่กรณีบอกว่า ให้ลบโพสต์ออกจากเฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วจะโอนให้เลย 1 แสนบาท โดยผู้เสียหายก็ตกลงเพราะอยากให้เรื่องจบ ทั้งนี้ทางคู่กรณียังขอให้ทนายตั้มลบโพสต์ที่กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ในเพจเฟซบุ๊กของทนายตั้มด้วย แต่ทนายตั้ม บอกว่าจะไม่ลบ

สำหรับเรื่องดังกล่าว แม้ทางคู่กรณีได้ติดต่อกลับมารับผิดชอบแล้ว ถือเป็นอันจบในเรื่องระหว่างคู่กรณีกับผู้เสียหาย แต่ทางทนายตั้ม ยันยันว่าการชดใช้ค่าเสียหาย ถือว่าจบทางคดีแพ่ง ส่วนคดีอาญา วันนี้ 20.00น. จะเดินทางไปที่ สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดี ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย /แจ้งข้อความอันเป็นเท็จกับเจ้าพนักงาน (กรณีสลับตัวคนขับ) /และกรณีทะเบียนรถไม่ตรงกับรถปอร์เช่

ด้านผู้กำกับ สน.ประเวศ บอกว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเรื่องการสลับตัวคนขับเพื่อรื้อคดีใหม่ หากพบสลับตัวจริง ดำเนินคดีไม่ละเว้น /ส่วนเรื่องทะเบียนรถไม่ตรง หากตรวจสอบรายละเอียดพบความผิด ก็ดำเนินคดีเช่นกัน /ส่วนเรื่องที่ลูกชายคนขับเป็นตำรวจ เบื้องต้นยังไม่พบว่าเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี แค่จะต้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง โดยยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้รู้จักคู่กรณีและผู้เสียหาย มารู้ว่า คู่กรณี เป็นตำรวจจากที่ทนายตั้มบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น