No data was found

ตำรวจรวบแล้ว หนุ่มปาหินใส่บ้าน ปชช. อ้างโดนจ้างมาก่อเหตุ

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ตามรวบหนุ่มปาหินใส่บ้าน ปชช. อ้างหนุ่มกู้ภ้ยจ้างมาก่อเหตุ งานง่ายได้เงินเยอะ

จากกรณี หนุ่มสวมเสื้อแดงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านก่อนที่จะเดินมาปาก้อนหินเข้าไปในบ้าน โดนกระจกรถยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 5 ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 19 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนใน เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้เข้าจับกุมตัว นายอรรถพล พุฒซ้อน อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9 กน 6904 กรุงเทพมหานคร คันที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ภายในซอยพุทธบูชา เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวนายอรรณพล กลับมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

นายอรรถพล พุฒซ้อน อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เพื่อนตนเองชื่อหม่ำ ซึ่งเป็นอาสากู้ภัยชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่บางมด ได้จ้างวานให้ตนเองเอาหินไปปาใส่บ้านหลังนี้ โดยมีค่าจ้างให้หลักหมื่นบาท โดยที่ตนเองไม่รู้ว่าเพื่อนตนเองกับผู้เสียหายมีปัญหาอะไรกัน รู้เพียงแค่ว่ามีปัญหาทะเลาะกับบ้านผู้เสียหายเท่านั้น ส่วนค่าจ้างนั้นตนเองยังไม่ได้ โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ พูดคุยตกลงกันเมื่อช่วงวันที่ 17 -18 มิถุนายน ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุในวันที่ 19 มิถุนายน โดยที่นายหม่ำเป็นคนโทรมาชี้เป้าหมาย ส่วนรายละเอียดลึกๆ ตนเองไม่ทราบ เห็นว่างานง่ายๆ ได้เงินเยอะ ตนเองจึงรับงานมาทำ

พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.พระประแดง เผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุแล้ว ทางผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง โดยได้ให้ข้อมูลถึงผู้จ้างวานให้มาปาหิน เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น