No data was found

“แอนนา” แชร์คลิป”ทนายเดชา” ติงตำรวจไม่เคารพสิทธิ

กดติดตาม TOP NEWS

แอนนา โพสต์ทวงสิทธิหลังถูก ตำรวจ ตม. รวบคาสุวรรณภูมิ พ้อ “สิทธิผู้ต้องหาไม่เคยมีจริง” พร้อมแชร์คลิป ทนายเดชา ไลฟ์สด ติงตร.ชุดจับกุม ระวังทำเหตุ อาจติดคุกได้

หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เข้าควบคุมตัว แอนนา ทีวีพูล หรือ นายวรินทร วัตรสังข์ ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และร่วมกันโดยทุจริต หรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน
โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพและคลิปวีดีโอ พร้อมลงบันทึกการจับกุม เพื่อส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีต่อไป ช่วงนั้น แอนนา ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก แสดงความไม่พอใจ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติ เหมือนไม่เคารพสิทธิ โดยระบุว่า “สิทธิผู้ต้องหาไม่มีอยู่จริง โดน ตม. ถ่ายรูปถ่ายคลิปตั้งแต่นาทีแรกที่ลงเครื่อง Welcome to Thailand”

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ แอนนา ยังได้แชร์ คลิปวีดีโอของนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ขณะไลฟ์สดในเพจทนาคลายทุกข์ โดยมีบางช่วงบางตอนทนายเดชาได้พูดถึงการจับกุมโดยชอบตามกฎหมาย จะต้องมีเหตุอันควร และกระทำโดยละมุนละม่อม จะล่วงล้ำสิทธิ ในลักษณะเป็นการประจานไม่ได้ อีกทั้งการถ่ายคลิปต่างๆก็ถือเป็นพฤติกรรมที่สุ่มเสียง เพราะเคยมีคำพิกพากษาของศาลให้จำคุกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมผู้ต้องหาโดยมิชอบมาแล้ว ส่วนคดีหวยทิพย์ แอนนา จะผิดจริงหรือไม่เป็นสิ่งที่ต้องไปพิสูจน์กันในชั้นศาลตนไม่ขอก้าวล่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น