No data was found

“ฝ่ายปกครองเชียงใหม่” จับ 7 ร้าน ฝ่าฝืนคำสั่ง เปิดขายเหล้า-ให้ดื่มในร้าน เกินเวลา

กดติดตาม TOP NEWS

ฝ่ายปกครองเชียงใหม่ จับ 7 ร้าน เปิดขายเหล้า-ให้ดื่มในร้าน เกินเวลา 3 ทุ่ม ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่

วันที่1 ก.ค. 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(30 มิ.ย. 2564) ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ นายศิริพงษ์ นำภา ป้องกันจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่เจ้าพนักงานปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดเชียงใหม่ สมาชิก อส. บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ สภ.ช้างเผือก และ สภ.แม่ปิง ดำเนินการออกตรวจติดตามมาตรการตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่

 

จากการเข้าตรวจสอบ พบสถานประกอบการ ร้านจำหน่ายอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยปละละเลยให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในบริเวณของร้าน ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ รวม 7 ร้าน ได้แก่ ร้านเชิญบาร์ เลขที่ 29 ต.หายยา ร้านวายโซน (Y-ZONE) เลขที่ 29/1 ต.หายยา ร้านหม่าล่ามหานิยม เลขที่ 183/11 หมู่ที่ 6 ต.ฟ้าฮ่าม ร้าน Chum Garden เลขที่ 10/20 ม.2 ต.ช้างเผือก ร้าน Havana เลขที่ 196/5/1 ถ.ราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ ร้าน Roots Rock Reggae เลขที่ 196/5/1 ซอยในโซนนิ่ง ถ.ราชภาคินัยต.ศรีภูมิ และ ร้าน Babylon เลขที่ 196/5/1 ถ.ราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ

 

ทั้งนี้การจับกุมทั้ง 7 ร้าน พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ในพื้นที่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยกล่าวหาว่า “ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 67/2564 ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ข้อ 3.1 ร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม ให้บริโภคอาหารและเครื่องดื่มในร้านได้ภายในกำหนดเวลาปกติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ณ บริเวณของร้าน (ในร้านและพื้นที่ต่อเนื่อง) ตั้งแต่เวลา 21.00 นาฬิกา เป็นต้นไป”

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง
มูลนิธิกระจกเงา รณรงค์โครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ทำริสแบนด์ ติดตามผู้สูงวัยพลัดหลง ช่วยคนหายได้กลับบ้าน
"ปลัดกระกรวงอุตสาหกรรม" สั่งหยุดขนย้าย "แคดเมียม" ชั่วคราว หลังสายถุงบิ๊กแบ๊กบรรจุขาด ในพื้นที่จังหวัดตาก
จับเพิ่มอีก 1 แก๊งไม่เกรงกลัวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ออกตระเวณขโมยองค์พระพรหม
สก็อตแลนด์ นายกฯมุสลิมคนแรกลาออก
“โซวิน” ปรากฎตัวเป็น ๆ สยบกระข่าวข่าวลือโดนเด็ดหัว หลังถูก PDF ส่งโดรนสังหาร
"ผู้กำกับสน.ประเวศ" แจงรัวโดนโซเชียลถล่ม ดองคดี"ผู้บริหารสาวใหญ่" เมาแล้วขับปี 65
"พท." ส.ส.รุ่นลายครามลั่นไม่เสียดาย "ปานปรีย์" ลาออก เหตุอีโก้สูงเจอหน้าไม่เคยทักฉลาดเรื่องต่างประเทศแต่อ่อนการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น