No data was found

“ธ.กรุงไทย”แนะอัปเดตแอปฯ เป๋าตัง เป็นเวอร์ชันล่าสุด ก่อนใช้คนละครึ่ง-ยิ่งใช้ยิ่งได้

กดติดตาม TOP NEWS

ธนาคารกรุงไทย แนะนำประชาชนอัปเดตแอปพลิเคชัน เป๋าตัง เป็นเวอร์ชันล่าสุด (11.4.0) เพื่อรองรับการใช้งานโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 และ ยิ่งใช้ยิ่งได้ หากยังพบปัญหาแนะเปิด-ปิด เครื่องใหม่อีกครั้ง ล่าสุด นั่งรถไฟฟ้า MRT ก็ใช้สิทธิ์ "คนละครึ่ง" ได้

ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการใช้งานโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 และ ยิ่งใช้ยิ่งได้ อย่าลืมอัปเดตแอปพลิเคชันเป๋าตัง เป็นเวอร์ชันล่าสุด (11.4.0)สำหรับผู้ที่อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้ว แต่ยังพบปัญหาในการใช้งาน ขอให้ท่านลองปิด-เปิดเครื่องใหม่อีกครั้ง

อย่าลืม เติมเงินเข้า G-Wallet เพื่อใช้จ่ายโครงการคนละครึ่ง และยิ่งใช้ยิ่งได้ วิธีเติมทำได้หลายแบบ ดังนี้
1. เติมผ่านแอปฯ Krungthai NEXT หรือ Mobile banking ธนาคาร
2. เติมผ่านบัญชีธนาคาร
3. เติมผ่านการสแกน QR Code
4. เติมผ่านตู้ ATM

ขณะที่ในวันนี้(1 ก.ค.) รถไฟฟ้า MRT ระบุว่า ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์ “คนละครึ่ง” เฟส 3 และ “เพิ่มกำลังซื้อ” นั่งรถไฟฟ้า MRT ได้ทั้งสายสีน้ำเงิน-สีม่วง ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปีนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM แจ้งว่า การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ BEM สนับสนุนนโยบายรัฐบาล ตามมาตรการลดภาระค่าครองชีพและฟื้นฟูเศรษฐกิจจากผลกระทบของโรคโควิด-19 รองรับผู้ใช้สิทธิ์โครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” และโครงการ “เพิ่มกำลังซื้อ” โดยผู้มีสิทธิ์ในโครงการดังกล่าว สามารถนำมาใช้ชำระค่าตั๋วโดยสารในการเดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT ได้ทั้งสายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และ “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” หรือ “บัตรประชน”

โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์โครงการดังกล่าว สามารถใช้สิทธิ์ซื้อเหรียญโดยสารประเภทบุคคลทั่วไป หรือ ประเภทผู้สูงอายุ (สำหรับผู้สูงอายุที่ได้รับสิทธิ์) ได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี ระหว่างเวลา 06.00-23.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.– 31 ธ.ค.64 มีรายละเอียดการใช้สิทธิ์ ดังนี้

โครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” ผู้ได้รับสิทธิ์ในโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง (G-Wallet) สามารถติดต่อซื้อเหรียญโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี โดยระบบจะตัดเงินจากโครงการ “คนละครึ่ง” ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”
ส่วนโครงการ “เพิ่มกำลังซื้อ” ผู้ได้รับสิทธ์ในโครงการ “เพิ่มกำลังซื้อ” แบ่งเป็น 2 กลุ่มดังนี้ 1. กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ต้องนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาใช้สิทธิ์ โดยติดต่อซื้อเหรียญโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี และ 2.กลุ่มผู้ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ต้องนำบัตรประชาชนมาใช้สิทธิ์ โดยติดต่อซื้อเหรียญโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี

อย่างไรก็ตามผู้ได้รับสิทธ์ใน 2 โครงการดังกล่าว สามารถซื้อเหรียญโดยสารประเภทบุคคลทั่วไป หรือ ประเภทผู้สูงอายุ (สำหรับผู้สูงอายุที่ได้รับสิทธิ์) ได้เท่านั้น เมื่อซื้อเหรียญโดยสารแล้วไม่สามารถขอเปลี่ยนหรือคืนได้ทุกกรณีเหรียญโดยสารสามารถใช้เดินทางในวันที่และสถานีที่ออกเหรียญเท่านั้น
สิทธิ์ในโครงการฯ ไม่สามารถใช้เติมเงินเติมเที่ยวโดยสาร ชำระค่าที่จอดรถ หรือชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ ของรถไฟฟ้า MRT ได้ กรณีที่ผู้ได้รับสิทธิ์ในโครงการฯ พบปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชันเป๋าตัง หรือ สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการฯ สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทย โทร. 02 2111 9999 กด 3 หรือ E-mail : [email protected]

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น