No data was found

“M-Flow” ขยายเวลา สมาชิกรับส่วนลด 20% ถึง 10 มิ.ย. 65 นี้

M-Flow

กดติดตาม TOP NEWS

"M-Flow" การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ประกาศข่าวดี ระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น ขยายเวลา สมาชิกรับส่วนลด 20% ทุกเที่ยว ถึง 10 มิ.ย. นี้

“M-Flow” m flow ลง ทะเบียน m-flow thailand เรียกได้ว่า เป็นข่าวดีแก่คนให้รถใช้ถนนและต้องผ่านด่านเก็บเงินอยู่เป็นประจำอย่างแน่นอน เมื่อทางด้าน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ประกาศข่าวดี ระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น อย่าง M-Flow ขยายเวลาสมาชิก รับส่วนลด 20% ทุกเที่ยว ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2565 มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติมอีกไหม เช็คเลยที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ระบบ M Flow เป็นระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น (Free Flow) ตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดบนทางด่วนและมอเตอร์เวย์ โดยการใช้เทคโนโลยี AI มาพัฒนาระบบจัดเก็บค่าผ่านทางด้วยกล้องตรวจบันทึกภาพป้ายทะเบียนรถ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลแบบ Video Tolling แทนการเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบระบบไม้กั้น ทำให้ผู้ใช้รถยนต์สามารถขับขี่ผ่านบริเวณด่านฯ โดยไม่ต้องหยุดหรือชะลอรถ ด้วยความเร็วได้ถึง 120 กม./ชม. ช่วยระบายรถได้ 2,000 – 2,500 คัน/ชม./ช่องทาง เร็วขึ้นกว่าระบบเดิมที่ใช้อยู่ถึง 5 เท่า

 

 

รองรับการใช้งานกับรถยนต์ทุกประเภทที่ได้รับอนุญาตให้วิ่งบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหรือทางพิเศษ ทั้งรถยนต์ 4 ล้อ รถยนต์ 6 ล้อ และรถยนต์มากกว่า 6 ล้อขึ้นไป โดยชำระค่าธรรมเนียมผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์หลังการใช้บริการ หรือ ระบบ Post Paid ทั้งแบบชำระเป็นรายครั้งหรือชำระตามรอบบิล รวมไปถึงการชำระผ่านเว็บไซต์หรือโมบายแอปพลิเคชันของระบบ M Flow ตลอดจนการชำระด้วยระบบ QR Code และการชำระผ่านระบบตัดเงินอัตโนมัติ

 

 

M-Flow

 

 

 

 

โดยในปี 2564 ที่ผ่านมานั้น ผู้ใช้ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 ของกรมทางหลวง ได้แก่

  • ด่านทับช้าง 1
  • ด่านทับช้าง 2
  • ด่านธัญบุรี 1
  • ด่านธัญบุรี 2

จะได้สัมผัสมิติใหม่ของการให้บริการ ซึ่งกรมทางหลวง และการทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้บูรณาการการทำงานให้เป็นรูปแบบและมาตรฐานเดียวกัน (Single Platform System) เพื่อเตรียมขยายผลนำระบบ M Flow ไปใช้กับทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองและทางพิเศษ ในเส้นทางอื่น ๆ ต่อไป

 

 

และล่าสุดทางด้าน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความประกาศข่าวดีแก่ผู้ใช้งานระบบ M Flow ว่า M Flow ขยายเวลาสมาชิก รับส่วนลด 20% ทุกเที่ยว ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าจะครบตามจำนวนที่กำหนด นั่นเอง งานนี้ใครที่ใช้ระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบนี้อยู่แล้ว อย่าลืมสมัครสมาชิกและใช้งานกับส่วนลดกันได้เลย

 

 

 

 

M-Flow

 

 

 

M-Flow

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ย้ำ "แรงงานไทย" ต้องได้ค่าแรงเป็นธรรม ให้ความสำคัญช่วยขับเคลื่อนประเทศ
อินเดียเคือง อีลอน มัสก์ ยกเลิกนัดแต่ไปเยือนจีน
ไมโครซอฟท์ทุ่ม 1.7 พันล้าน ลงทุนอินโดฯ
อังกฤษ พระเจ้าชาร์ลส์ เยือนศูนย์มะเร็ง
ศาลโลกตัดสิน เยอรมนีไม่ได้ช่วยอิสราเอลฆ่าล้างเผ่าพันธุ์
“ทนายอนันต์ชัย” พร้อมบวก ไล่ตะเพิด “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นดูถูกชาวพุทธ ไปตั้งลัทธิใหม่
ระทึก อากาศร้อนจัด ทำรถแอร์เสีย เกิดระเบิดไฟไหม้วอด 2 คัน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" มั่นใจแต่งตั้ง "พิชิต" เป็นรมต. ขัดรธน.ว่าด้วยคุณสมบัติต้องห้าม
ผู้ใหญ่ชาวบ้านโอดวิกฤตแล้วครับน้ำไม่มี ชาวบ้านนับพันหลังคาเรือนในอำเภอท่าตะเกียบวิกฤตภัยแล้งน้ำไม่มีผลิตน้ำประปานานนับเดือน
หวิดสิ้นชื่อสองพ่อลูกขับรถบรรทุกขนมะม่วงยางแตกรถสะบัดเสียหลักพุ่งชนกาดเลนส์มะม่วงเทกระจาดเต็มถนนนับพันลูก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น