No data was found

“สกลธี” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ชี้ถือเป็นหนี้บุญคุณ ลั่นแม้แพ้เลือกตั้งแต่จิตใจยังเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์

กดติดตาม TOP NEWS

"สกลธี" ขอบคุณทุกคะแนนเสียงชี้ถือเป็นหนี้บุญคุณลั่นแม้แพ้เลือกตั้งแต่จิตใจยังเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ ลุยการเมืองต่อแน่นอนจนกว่าจะพบกันใหม่

วันที่ 23 พ.ค. 65 นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพฯ อิสระเบอร์ 3 ซึ่งได้คะแนนมาเป็นอันดับ 4 ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพฯที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า เมื่อวานนี้ได้พิมพ์สื่อสารกับชาวกรุงเทพฯ ไปบางส่วนแล้วครับ แต่คิดว่ายังไม่ครบถ้วนในรายละเอียดเพราะมัวแต่ยุ่งๆ เรื่องการแถลงข่าวครับ เมื่อคืนได้นอนพักเต็มที่ตื่นมาตอนเช้านั่งคิดทบทวนอะไรหลายอย่าง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมอยากจะถือโอกาสนี้กราบขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับผมนะครับ ทั้งๆ ที่ผมลงสมัครในนามอิสระไม่ได้ลงในนามพรรคการเมืองไหน ผมได้รับข้อความจากหลายๆ ท่านมากมายส่งมาให้กำลังใจทั้งระหว่างการหาเสียงและเมื่อนับคะแนนจบแล้ว ต้องขอขอบคุณจริงๆครับและผมเป็นหนี้บุญคุณการสนับสนุนของทุกท่านในครั้งนี้มากๆ ครับ

หลายท่านได้ให้กำลังใจ ขอให้อย่าท้อใจและขอให้สู้ต่อในหนทางการเมืองต่อไป อยากเรียนกับทุกท่านว่าถึงแม้จะแพ้ในการเลือกตั้งครั้งนี้แต่จิตใจของผมยังเต็มที่ 100% เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ ยังไงลุยต่อแน่นอนครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมต่อไปด้วยนะครับ ถ้ามีโอกาสคงได้ตอบแทนทุกคนนะครับ ถ้ามีสิ่งไหนที่ผมสามารถช่วยเหลืออะไรได้อย่าเกรงใจครับ ยินดีช่วยทุกคนอย่างสุดกำลังครับ จนกว่าจะพบกันใหม่ครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น