No data was found

“บิ๊กป้อม” ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เช้านี้เรียบร้อย

“บิ๊กป้อม” ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เช้านี้เรียบร้อย ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เต็นท์สวนวังทอง 1 ลาดพร้าว 71 พร้อมขอประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เต็นท์สวนวังทอง 1 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวงสะพาน 2 เขตวังทองหลาง กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) โดยพล.อ.ประวิตรมีชื่ออยู่ในลำดับที่ 474

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประชาชนในพื้นที่ทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งคอยดูแลความเรียบร้อยและเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากการใช้สิทธิเลือกตั้งว่า คิดว่าภาพรวมการเลือกตั้งวันนี้จะมีความเรียบร้อยดี

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มาเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในรอบ9ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะที่ผ่านมาก็เคยเลือกตั้งมาแล้ว ทั้งนี้ขอให้ประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ ตนอยากให้ทุกคนได้เลือกผู้ว่าฯกทม.และสมาชิก ส.ก.ด้วยตนเอง อยากเลือกใครก็เลือก เมื่อถามว่าจะไปเกาะติดผลการเลือกตั้งที่ไหน และจะเดินทางเข้าที่พรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบสั้นๆว่า “ไม่ไปๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น