No data was found

อัปเดต “คนละครึ่งเฟส 5” คลังเผย จะได้ใช้เมื่อไหร่รอลุ้นเลย

คนละครึ่งเฟส 5

กดติดตาม TOP NEWS

"คนละครึ่งเฟส 5" มาตรการจากภาครัฐ กระทรวงการคลัง เผยความคืบหน้าแล้ว จะได้ใช้ตอนไหนรอลุ้นได้เลย หลังขอประเมินจัดเก็บรายได้เดือนเมษายนนี้อีกครั้ง

“คนละครึ่งเฟส 5” คนละ ครึ่ง เฟส 5 ได้ วัน ไหน คนละ ครึ่ง เฟส 5 ใช้ได้ ถึง วัน ไหน โครงการ คนละ ครึ่ง เฟส 5 งานนี้ประชาชนต่างเฝ้ารอคำตอบอยู่ไม่น้อย สำหรับโครงการจากภาครัฐอย่าง คนละครึ่ง ว่าในเฟส 5 นี้ จะได้ใช้หรือไม่และเมื่อไหร่ ซึ่งล่าสุดทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้เผยความคืบหน้าแล้วว่าเตรียมพิจารณาโดยขอประเมินจัดเก็บรายได้เดือนเมษายนนี้อีกครั้ง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“คนละครึ่งเฟส 5” โดยล่าสุดมีรายงานว่า นายกฤษฏา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า คลังอยู่ระหว่างพิจารณาออกมาตรการ คนละครึ่ง เฟส 5 ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง โดยคาดว่าไม่นานนี้จะได้เห็น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียด โดยเฉพาะการจัดการงบประมาณมาอุดหนุนโครงการ ซึ่งกระทรวงการคลังจะต้องขอประเมินการจัดเก็บรายได้ และดูผลกระทบต่อฐานะการคลังให้ชัดเจนอีกครั้ง

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

 

ทั้งนี้ การใช้เงินในโครงการคนละครึ่ง เฟส 5 จะมาจาก พ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อแก้ไขปัญหา เยียวยา และฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 วงเงิน 5 แสนล้านบาท ซึ่งขณะนี้เหลือ 70,000 ล้านบาท จะเพียงพอ และจำเป็นต้องมีการกู้มาใช้เพิ่มเติมหรือไม่ ต้องขอประเมินการจัดเก็บรายได้รัฐบาลในเดือนเมษายนที่จะมีความชัดเจนหลังวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ จึงจะเห็นแนวโน้มการจัดเก็บรายได้ทั้งปี 2565 ถ้าเกินเป้า ก็ยังมีช่องว่างในการทำนโยบายอยู่

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น