No data was found

รองผบช.น. ค้านประกันตัว “ปริญญ์” ส่งฝากขังคดีพรากผู้เยาว์

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คัดค้านประกันตัว “ปริญญ์ วานิชภักดิ์” ฐานพรากผู้เยาว์ ย้ำหากต้องการฟ้องกลับผู้เสียหาย สามารถทำได้ตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายัง สน.ห้วยขวาง เพื่อติดตามความคืบหน้าและเข้าร่วมสอบปากคำ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา 2 คือ พรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจารต่อธารกำนัล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นทำเรื่องยื่นฝากขังผู้ต้องหาผัดแรกต่อศาลอาญารัชดา ผ่านระบบวิดีโอคอลคอนเฟอเรนซ์ โดยพนักงานสอบสอนยื่นขอคัดค้านประกันตัว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาของศาล หากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวก็จะแจ้งมายังผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง และปล่อยตัวออกจาก สน. ได้ทันที ด้านทนายความของผู้ต้องหาได้เดินทางไปรอยื่นหลักทรัพย์ ขอปล่อยตัวชั่วคราวที่ศาลแล้ว

ส่วนการแจ้งความกลับของผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความกับ นายปริญญ์ นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่า จะแจ้งความกลับบุคคลใดบ้าง แต่การแจ้งความเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่เห็นว่า มีบุคคลอื่นทำให้เสียหายในการดำเนินคดีก็สามารถทำได้ ซึ่งตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย หากนายปริญญ์ จะแจ้งความบุคคลใดก็ตาม รวมถึงกรณีบันทึกเสียงการสนทนาที่อ้างว่า คดีนี้เกี่ยวข้องกับการดิสเครดิตทางการเมืองนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ได้รับหลักฐานดังกล่าว แต่หากผู้ถูกกล่าวหาจะนำมามอบให้พนักงานสอบสวนก็สามารถทำได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้ออกหมายเรียก นายปริญญ์ ไปรับทราบข้อกล่าวหาในคดี กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ใน เวลา 09.00 น. ซึ่งถือเป็นคดีที่ 5 ที่เกิดขึ้นในเขตนครบาล รวมคดีกระทำอนาจาร ที่ นายปริญญ์ ถูกกล่าวหา มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ รวม 15 คน แบ่งเป็น สน.ลุมพินี 9 คน , สน.ห้วยขวาง 1 คน, สภ.เมืองเพชร 1 คน , สภ.เชียงใหม่ 1 คน ส่วนอีก 2 คดี ขาดอายุความ และอีก 1 คดีเกิดขึ้นนอกราชอาณาจักร และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น