No data was found

“ผู้การนนท์ฯ” เอาจริง แจ้งความ “ทนายตั้ม” หลังพูดพาดพิงออกสื่อ ปมการเสียชีวิตของแตงโม

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เอาจริงส่งตัวแทนแจงความทนายตั้ม กรณีออกรายการทางโทรทัศน์พูดพาดพิง เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนที่ทำคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ด้านทนายตั้ม เผยอยู่ระหว่างเดินทางไปประเทศฝรั่งเศส

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยถึงการแจ้งเอาผิดนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม หลังออกรายการทางโทรทัศน์แล้วพูดพาดพิง เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนที่ทำคดีการเสียชีวิตของแตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดังที่ตกเรือสปีดโบ๊ต เมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างการแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 วานนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องการดำเนินคดีบุคคลสร้างข่าวเท็จจากการตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเดินทางไป แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อเอาผิดทนายคนดังกล่าวไว้เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ระบุว่า ถ้อยคำที่ทางทนายได้กล่าวไป ปรากฏว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ทำให้ทางคณะทำงานสืบสวนสอบสวนในคดีเกิดความเสียหาย ตั้งแต่ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, ผู้บังคับการตำรวจภูธรนนทบุรี รองผู้บังคับการนนทบุรี ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี และพนักงานสอบสวนอีก 2 ท่าน รวม 6 คน ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นได้มอบหมายให้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับทนายคนดังกล่าว ในความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานและหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ได้คอมเมนต์ไปยังเฟซบุ๊ก พิธีกรข่าวรายการดัง (สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว) ระบุว่า “ไม่ต้องเดาครับ หนูโดนเอง” โดยมีแฟนคลับและผู้สนับสนุนตามมาให้กำลังใจ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับทนายตั้ม โดยแจ้งว่ายังไม่สะดวกให้ข้อมูล อยู่ระหว่างเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสกับครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น