นายอัษฎางค์ ยมนาค นักประวัติศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค กระแสนิยมแบบฟีเวอร์ต่อ มิลลิและข้าวเหนียวมะม่วงนั้น เกิดขึ้นในประเทศไทย และในหมู่คนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศเท่านั้น ข้าวเหนียวมะม่วงเป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติมานานแล้ว และหลังจากคอนเสิร์ตของมิลลิ ก็ไม่ได้ทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์แต่อย่างใด ข้าวเหนียวมะม่วงขายดีขึ้นในเมืองไทย เท่านั้น ไม่ใช่ไม่ภูมิใจและดีใจที่มิลลิได้ขึ้นแสดงในเวทีระดับโลก ภูมิใจและดีใจกับน้องมิลลิและคนไทย แต่ประเด็นคือ อย่าปั่นกระแสแหกตาคนไทย และแซะรัฐบาล แซะสถาบันและด้อยค่าประเทศไทย