No data was found

“โรนัลโด” แจ้งข่าวเศร้า สุดช็อก 2565 บีบหัวใจคนเป็นพ่อ

โรนัลโด, คริสเตียโน โรนัลโด, Cristiano Ronaldo

กดติดตาม TOP NEWS

"โรนัลโด" นักฟุตบอลชื่อดัง ดาวยิงปีศาจแดง โพสต์เศร้า เผยนาทีบีบหัวใจ เมื่อต้องสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รัก ทำเอาเหล่าแฟนคลับเศร้าไปตาม ๆ กัน

“โรนัลโด” หรือ คริสเตียโน โร นัลโด TOP News โพสต์เศร้าผ่าน Instagram ส่วนตัว หลังสูญเสียลูกชายที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกระหว่างการทำคลอด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565 (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่น่าสนใจ

ดาวยิงชื่อดังมาแรง ที่ใคร ๆ ก็รู้จักจากทีมปีศาจแดง หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้มีความสุขกับครอบครัวแสนอบอุ่น พร้อมลูกแฝดตัวน้อยที่จะได้ลืมตาดูโลกในไม่ช้านี้ หลังจอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยาสาวของเจ้าตัวตั้งครรภ์ลูกแฝดชาย และหญิง แน่นอนว่าข่าวดีแบบนี้ ทั้งคู่ได้แจ้งแฟน ๆ ได้รับทราบกัน พร้อมภาพอัลตราซาวด์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

โรนัลโด, คริสเตียโน โรนัลโด, Cristiano Ronaldo

แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเจ้าตัวต้องพบกับเรื่องเศร้า บีบหัวใจคนเป็นพ่อ หลังสูญเสียลูกชายระหว่างการทำคลอด ในขณะที่แฝดหญิงรอดชีวิต ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งข่าวเรื่องเศร้านี้ด้วยตัวเองได้โพสต์ผ่าน Instagram ส่วนตัวโดยระบุว่า

“ด้วยความเศร้าอย่างสุดซึ้งที่เราต้องประกาศว่า เราได้สูญเสียลูกชายของเรา มันเป็นความรู้สึกเจ็บปวดที่สุดสำหรับคนเป็นพ่อแม่ มีเพียงการลืมตาดูโลกของลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้น ที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ต่อด้วยความหวังและความสุข เราขอขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญทุกท่าน เราทุกคนเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ และขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ลูกชายตัวน้อยของเรา หนู คือ เทวดาตัวน้อยของเรา เราจะรักหนูตลอดไปนะ”

โรนัลโด, คริสเตียโน โรนัลโด, Cristiano Ronaldo

โรนัลโด, คริสเตียโน โรนัลโด, Cristiano Ronaldo

ข้อมูล : cristiano

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น