No data was found

“กิ๊ก” มืออัดคลิป “จุรีพร-แรมโบ้ ” จ่อเข้าให้ปากคำตำรวจ “หมาแก่ – แมวสาว” โดนด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

"กิ๊ก" มืออัดคลิป "จุรีพร-แรมโบ้ " จ่อเข้าให้ปากคำตำรวจ "หมาแก่ - แมวสาว" โดนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพหลังมีคลิปเสียงเสียงสนทนา ของนางจุรีพร สินธุไพร ขรก.การเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกฯและ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด หลุดออกมาว่อนโซเชียล ซึ่งเนื้อหาการสนทนา ที่มีการกล่าวถึงประเด็นการจับกุมขบวนการโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล เกี่ยวพันกับทุนหาเสียงเลือกตั้งใหญ่ปี 2562 นำไปสู่การแจ้งความเอาผิดคนที่นำมาเผยแพร่ ใส่ร้ายกลั่นแกล้งทางการเมือง

ต่อมาผู้สื่อข่าวTop News ได้ทำการติดต่อไปสอบถามตำรวจ สน.ดุสิต เจ้าของคดีดังกล่าว ปรากฎว่า ขณะนี้ได้ออกหมายเรียก นายสุดสยาม มากแก้ว หรือ “กิ๊ก” บุคคลที่ทางนางจุรีพร พาดพิงว่าเป็นผู้อัดคลิปเสียง โดยจะเดินทางเข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ 19 เมษายน นี้ ที่ สน.ดุสิต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียก 2 พิธีกรรายการ  “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand” ซึ่งดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ (หมาแก่) และ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ (แมวสาว) ออกอากาศทางช่อง 9MCOT HD (ช่อง 30) เข้าให้ปากคำด้วย เนื่องจากเป็นผู้ปล่อยคลิปที่ 2 ในรายการ ในเบื้องต้น ยังไม่มีการให้ข้อมูลว่า ได้เรียก นายษิทรา เบื้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เข้าให้ปากคำ ในฐานะที่เป็นคนโพสต์คลิปที่ 1 ลงหน้าเพจเฟชบุ๊กส่วนตัว

ขณะที่นางจุรีพร เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้โทรมาสอบถามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนเองก็ได้ให้ข้อมูลไปเท่าที่พอจะให้ได้ และยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายกิ๊ก และไม่ได้ร่วมมือกันปล่อยคลิปเสียง ตามที่สื่อหลายสำนักตั้งข้อสงสัยกัน ข้อมูลหลักฐานทั้งหมด ขณะนี้ อยู่ในมือตำรวจหมดแล้ว ขั้นตอนต่อไปปล่อยให้เป็นหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่จัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้
สยบลือ! ใครปล่อยข่าวกดดันให้ลาออก การันตี "วันนอร์" นั่งบัลลังก์ประธานสภาจนครบเทอมรัฐบาล
จังหวัดชัยภูมิ เตรียมจัดใหญ่ ประเพณีแห่นาคโหด และของดีเมืองภูเขียว ปี 2567 สุดคึกคัก
"สอบสวนกลาง" รวบ "ไอ้ม่วง" คีย์แมนบัญชีม้า พาข้ามช่องทางธรรมชาติไปฝั่งปอยเปต
อากาศร้อนจัด" กู้ภัยเร่งช่วย น้องดาว" วัวพ่อพันธุ์บราห์มัน ถูกโคลนดูด กลางทุ่งนา เนื่องจากอากาศร้อนจัด คาดว่าวัว จะลงไปแช่น้ำคลายร้อน
ยูทูปเปอร์หนุ่ม คลั่งไม้กอล์ฟตีเมียเจ็บ อ้างทำคอนเทนต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น