No data was found

เหตุสลด กระบะเสียหลัก พุ่งชนป้ายบอกทาง ไฟลุกท่วม ดับ 4 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุสลดฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักชนป้ายบอกทาง แยกสนามบินอู่ตะเภา ไฟลุกท่วมทั้งคัน เด็ก-ผู้ใหญ่หนีไม่ทัน โดนเผาทั้งเป็นดับ 4 ราย

วันที่ 18 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณรงศักดิ์ ไตรราช สว.เวร สภ.บ้านฉาง ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาป้ายบอกทางไฟลุกท่วม มีคนติดในรถ เหตุเกิดบนแยกหัวสนามบินอู่ตะเภา ถ.สาย 332 กม.1 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงประสานหน่วยดับเพลิง แพทย์เวร รพ.บ้านฉาง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ระยอง เดินทางไปตรวจสอบทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุ พบว่าฝนเพิ่งหยุดตก พบกับรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน กร 638 ระยอง ชนกับเสาป้ายบอกทาง ไฟกำลังลุกท่วมตัวรถอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงฉีดสกัดเพลิงทันที ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสกัดเพลิงไว้ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าไปตรวจสอบภายในตัวรถ สุดอนาถกับภาพที่พบ เป็นภาพของ ศพ จำนวน 4 ราย เป็นชายเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ ส่วนอีก 3 ราย เป็นหญิงอยู่ที่นั่งข้างคนขับและด้านหลัง สภาพศพถูกไฟไหม้เกือบทั้งตัว ตรวจสอบภายในรถไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะถูกไฟไหม้จนวอดทั้งคัน ตรวจสอบตัวรถพบว่าเป็นรถกระบะติดก๊าซเอ็นจีวีด้วย ต่อมาจึงส่งศพไปพิสูจน์ที่ รพ.บ้านฉาง

ต่อมา พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ได้ตรวจสอบข้อมูลจากป้ายทะเบียน จนทราบว่า เจ้าของรถอยู่ในพื้นที่ ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จึงติดต่อไปยังนางสุปราณี มะลิซ้อน อายุ 47 ปี ให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึง พบว่ารถคันเกิดเหตุ เป็นรถของสามี ชื่อนาย สามารถ คณสิทธิ์ อายุ 49 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ส่วน ผู้หญิงอีก 3 คน ยังไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะก่อนเกิดเหตุ ทราบเพียงว่า สามีขับรถออกจากบ้านมุ่งหน้าเข้าระยอง เมื่อช่วงหลังเที่ยงโดยไม่ทราบว่าไปไหนไปกับใคร จนมาทราบว่า รถเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถคันดังกล่าวขับรถมาจาก จ.ชลบุรี มุ่งหน้า จ.ระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่ฝนเพิ่งหยุดตกถนนลื่น เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทางอย่างแรง จึงทำให้เกิดเสียงดังสนั่นก่อนที่ไฟจะลุกท่วมตัวรถอย่างรุนแรง คนในตัวรถจึงไม่สามารถหนีออกมาได้ทัน จึงถูกไฟคลอกทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า รถคันเกิดเหตุคงจะขับมาแล้วเจอถนนลื่นจึงเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง ประกอบกับรถติดก๊าซ จึงเกิดไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเตรียมตรวจสอบหาข้อมูลผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย เพื่อติดต่อญาติทราบเรื่องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่จาก Golden Coffee
คลื่นความร้อนซัดเอเชียไม่แผ่ว เมียนมาอุณหภูมิพุ่งเดือด 48 องศา บังกลาเทศต้องสั่งหยุดเรียน ขณะอินเดียดับแล้ว 2 ราย
"เทพไท" ฟันเปรี้ยงได้ไม่คุ้มเสีย! ประเคนรองนายกฯเอาใจสายตรงทำ "ปานปรีย์" ถอดใจ ตั้ง "พิชิต" ส่อขัดจริยธรรมเขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" ระส่ำ
“สุริยะ” เข้าทำเนียบ ดูห้องทำงานรองนายกฯ ลั่นควบ 2 ตำแหน่งเสริมประสิทธิภาพทำงานดีขึ้น
ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย
โซเซียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจสน.ห้วยขวาง ช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ป่วยเป็นไข้สูง รีบนำส่งรพ.จนรอดชีวิตหวุดหวิด
เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด
"ไพศาล" เปิดสาเหตุ "สุทิน" เก้าอี้รัฐมนตรีแน่นปึ้ก คุมกลาโหมเหมือนเดิม เพราะมี 2 กึ๋น
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางจังหวัดอุณหภูมิพุ่ง 44 องศา อีสาน-ตะวันออก เจอฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 41 องศา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น