No data was found

สั่งเด้ง 5 เสือ ป่าตอง เซ่นปล่อยสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา

กดติดตาม TOP NEWS

สั่งเด้ง 5 เสือ ป่าตอง เซ่นปล่อยสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา

วันที่ 17 เม.ย. 65 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมร่วมกับตำรวจภูธรภาค8 ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตำรวจท่องเที่ยว และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อวางมาตรการการลดอาชญากรรมในพื้นที่ รองรับการท่องเที่ยว ณ ห้องประชุม ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ว่า การประชุมร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ในมาตรการลดอาชญากรรม เตรียมความพร้อมหลังเทศกาลสงกรานต์ สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว และกำชับสั่งการสถานบริการที่มีการเปิดเกินเวลาที่กำหนด เกินกว่าคำสั่งของผวจ.ภูเก็ต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า วันนี้ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้สั่งการให้หัวหน้าสถานีตำรวจและส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่รับผิดชอบใน 5 เสือโรงพัก สภ.ป่าตอง มาช่วยราชการที่ ภ.จว.ภูเก็ต ไว้ก่อน พร้อมทั้ง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ตั้งคณะตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีความบกพร่องดังกล่าว ในส่วนของตนเองได้สั่งการกำชับให้ภ.จว.ภูเก็ต มีบันทึกเสนอไปยังผวจ.ภูเก็ตเรื่องการขอปิดโรงแรม ซึ่งปล่อยให้มีการละเมิดคำสั่ง ของจังหวัดภูเก็ตในกรณีมีสถานการณ์โควิด ในเรื่องมาตรการสำคัญคือการปิดโรงแรมดังกล่าวจะดำเนินการตามกรอบอำนาจหน้าที่ การปิดจะดำเนินการในสัปดาห์นี้ ประมาณ วันจันทร์-วันอังคารนี้ เพราะละเมิดคำสั่งจังหวัดภูเก็ต ที่ให้เปิดสถานบริการไม่เกิน 5 ทุ่ม

ขอฝากถึงสถานประกอบการ วันนี้ต้องเห็นใจกันในคนภูเก็ต สิ่งสำคัญคือไม่ใช่เป็นการเปิดสถานบริการเกินเวลาแต่เป็นการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ซึ่งภูเก็ตกำลังจะดีแล้ว ได้กำชับเน้นย้ำในส่วนผู้รักษากฎหมาย ใครบกพร่องใครปล่อยปละละเลยต้องดำเนินการโดยชัดเจน ทั้งวินัยและอาญา ในส่วนสถานบริการเช่นเดียวกันถ้าหากท่านละเมิดกฎหมายเมื่อไหร่ ก็ต้องดำเนินการพักใช้เพิกถอนใบอนุญาตเมื่อนั้น ต้องใช้ทุกมาตรการในการดำเนินการทั้งมาตรการปกครองในส่วนตำรวจ การตั้งคณะกรรมการสอบสวนและการปฏิบัติต่อโรงแรมที่ปล่อยปละละเลย อย่าลืมว่าโรงแรมไม่มีสถานบริการ เป็นโรงแรมที่ปล่อยให้มีการจัดปาร์ตี้กัน ที่ส่วนนี้เป็นการละเมิดคำสั่งผู้ว่าฯภูเก็ตอยู่แล้วชัดเจน

วันนี้สถานการณ์โรคระบาดดีขึ้นแล้ว มีการฉีดวัคซีนทำให้ความรุนแรงของโรคน้อยลง ในส่วนตำรวจ ต้องวางมาตรการความพร้อมรับความรุนแรงมาตรการต่างๆให้รองรับนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาในภูเก็ต ยิ่งตำรวจมีความเข้มแข็งและมีความปลอดภัยมากเท่าไหร่ ความเชื่อมั่นสูงขึ้น นักท่องเที่ยว ยิ่งเข้ามากันจำนวนมาก เท่านั้น สิ่งสำคัญเราต้องวางมาตรการให้มีความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะทำให้เศรษฐกิจของภูเก็ตกลับฟื้นมาเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมกิจกรรมฉัตรมงคล
รวบสมาชิกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยุคบุกเบิก หนีคดีกว่า 14 ปี สอบสวนกลาง ตามรวบ
"พิพัฒน์" นำทีมคุย "กลุ่มมิตรผล" ร่วมยกระดับมาตรฐาน-ศักยภาพแรงงาน
"พท." จัดหนักล็อตใหญ่ส่ง 9 สายแข็งชิง "นายกอบจ." ดับเครื่องชน "ก้าวไกล" ให้มันรู้ไผ่เป็นไผ่ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น
"กฟน." รับผิดประมาท เหตุคนตกท่อดับ แจงสาเหตุนำฝาไม้ปิดแทน
สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น