No data was found

ตร.ภาค 3 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดโจรปล้นทอง พบหลักฐานวงจรปิดอีกชุด

กดติดตาม TOP NEWS

โคราช พิสูจน์หลักฐานภาค 3 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดโจรปล้นทองพบวงจรปิดอีกชุดตอนวิ่งหนีและขวดเครื่องดื่มชูกำลังคาดดื่มก่อนลงมือปล้น

วันที่ 12 เมษายน 2565 จากกรณีวงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อลายสีดำพร้อมใส่โหม่งสีดำใช้อาวุธปืนและสะพายกระเป๋าข้างบุกเข้าร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งในวินาทีกล้องวงจรปิดจับภาพโจรรายดังกล่าวได้ โดยเข้าไปใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงาน และได้กวาดทองทั้งถาดในร้านไปจำนวนกว่า 153 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ก่อนวิ่งหลบหนีโดยใช้จักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 3 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุโดยได้หลักฐานใหม่เป็นกล้องวงจรปิดตอนช่วงทางด้านหน้าของห้างโดยพบว่าโจรเตรียมการมาดีปล้นเสร็จได้วิ่งหนีออกทางด้านหน้าประตูห้าง พร้อมขับรถมอเตอร์ไซด์หลบหนีเป็นรุ่นยามาฮ่าฟีโน่สีส้ม-ขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งนี้ยังพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังใกล้กับจุดที่จอดมอเตอร์ไซด์ของคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบเปรียบเทียบลายนิ้วมือ ว่าเป็นใครก่อนจะออกไล่ล่าโจรรายนี้

 

 

โดยนางสาวพรพรรณ สาริยา อายุ 21 ปี คนขายขนมปังผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังเดินกลับมาที่ร้านระหว่างนั้นเองก็เห็นคนชุลมุนวิ่งหนีออกมาจากร้านทอง ตนตกใจอย่างมากในแรกคิดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ระหว่างนั้นเองเห็นคนร้ายวิ่งออกไปตรงประตูหน้าหน้าห้าง ตอนนั้นเห็นพี่ที่ร้านทองวิ่งออกไปตามจนโจรตะโกนมาว่าถ้าวิ่งตามมา กูจะเอาปืนยิง จนพี่ร้านทองหยุดชะงักแล้วโจรก็หลบหนีไปได้ ตนยอมรับว่าตกใจอย่างมากเพราะคนร้ายมีอาวุธปืนกลัวว่าจะก่อเหตุยิงซ้ำรอยเดิมกับที่ชิงทองที่จังหวัดลพบุรี ที่เคยเป็นข่าวดังมาแล้วก่อนหน้านี้

 

ภาพ/อภิรักษ์ ศรีอัศวิน

ข่าว/ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟิลิปปินส์เปิดคลิปฟ้อง จีนฉีดน้ำแรงสูงจนเรือเสียหาย (คลิป)
อินโดนีเซียเฝ้าระวังสูงสุด ภูเขาไฟปะทุซ้ำ-ปิดสนามบิน(คลิป)
ชายถือดาบไล่ฟันคนในลอนดอน เจ็บ 5
พช.บางบาล จัดกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” พัฒนาศูนย์เรียนรู้พื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย
MEA เปิดเผยความต้องการไฟฟ้าสูงสุด (Max. Demand) ปี 67 ที่ 9,802.65 เมกะวัตต์ ทำลายสถิติสูงสุด
"ศรีวราห์" เปิดใจลงสมัคร สว. ด้านความมั่นคง หวังใช้ประสบการณ์ช่วยชาติ
"นายกฯ" มั่นใจ “พิชิต” มีคุณสมบัตินั่ง รัฐมนตรีสำนักนายกฯ
"ไอลอว์" วอนศาลอย่าทุบเว็ป senate67.com แหกกฎเหล็ก "กกต." - "ธนาธร" ไม่แคร์คำครหารณรงค์ให้ได้ สว.ส้มเข้าสภาสูง
ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น