No data was found

ว.เทคนิคสมุทรสงคราม แจ้งปิดต่อเนื่องอีก 20 วัน หลังพบผู้ปกครองติดเชื้อ

กดติดตาม TOP NEWS

วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม แจ้งปิดการเรียนการสอน เป็นกรณีพิเศษต่อเนื่องอีก 20 วัน หลังสั่งปิดมาแล้ว 14 วัน เหตุพบผู้ปกครองนักศึกษาติดเชื้อโควิด 

วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม ได้ประกาศปิดการเรียนด้วยเหตุพิเศษต่อเนื่องตั้งแต่วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 ถึงวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 โดยเปิดการเรียนการสอนและให้ข้าราชการครูและ บุคลากรทางการศึกษา ลงชื่อปฏิบัติหน้าที่ ในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 ทั้งนี้ ผู้ที่มีคำสั่งให้ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติโดยคร่งครัดและเกิดผลดีต่อราชการ และให้เจ้าหน้าที่ลงชื่อปฏิบัติงานตามปกติ

นายนิรันดร์ วงษ์จิ๋ว ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า วิทยาลัยเทคนิคเป็นสถานศึกษาด้านช่าง ต้องมีการฝึกปฏิบัติบ่อยครั้ง จึงจำเป็นต้องเปิดเรียนในวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เพื่อให้นักศึกษาชั้นปี 1 พบปะอาจารย์ในการเตรียมพร้อมการเรียนออนไลน์ ขณะที่ ชั้นปีอื่นๆ จะเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนัดการฝึกปฏิบัติรายกลุ่มๆ 5 – 10 คน เพื่อเว้นระยะห่างและเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาซึ่งได้เปิดการเรียนตามปกติ แต่ช่วงเย็นวันเดียวกัน ทางวิทยาลัยได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองที่ทำงานตลาดปลาติดเชื้อ 1 ราย ดังนั้นเพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม จึงประกาศให้แผนกที่นักศึกษามีผู้ปกครองติดเชื้อดังกล่าว หยุดเรียนในวันที่ 15 มิถุนายน และประชุมผู้บริหารวาระด่วน มีมติประกาศปิดการเรียนด้วยเหตุพิเศษ เนื่องจากการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน นักศึกษาและผู้ปกครองที่อาจได้รับผลกระทบจาก การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด 19 และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โรคดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น