No data was found

“แซน วิศาพัช” เข้ารายงานตัวครั้งแรก สวนแรงปมปาร์ตี้ ไม่มีสิทธิ์มูฟออนกับชีวิตเลยหรอ

กดติดตาม TOP NEWS

"แซน วิศาพัช" เข้ารายงานตัวครั้งแรก สวนแรงปมปาร์ตี้ ไม่มีสิทธิ์มูฟออนกับชีวิตเลยหรอ

วันที่ 10 เม.ย. 65 นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เป็นครั้งแรก จากนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า วันนี้ไม่มีความกังวลอะไร มารายงานตัวตามปกติ ส่วนที่ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม นิดา รับสารภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองก็ไม่มีความกังวลแต่อย่างใด ทุกคนพูดไปตามความจริงที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรต้องกังวล อีกทั้งยืนยันคำให้การยังเหมือนเดิมทุกอย่าง และที่ยังไม่ได้ติดต่อคุณแม่ของแตงโม นิดา เพราะตนเองไม่รู้จักแม่มาก่อน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผู้สื่อข่าว ถามว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ กุนซือได้ให้คำปรึกษาอะไรบ้างนั้น แซน วิศาพัช ตอบว่า ตอนแรกตนเองจะมาโรงพักตอนเช้า แต่เขาให้ไปเจอกันก่อน ตนเองก็เลยไปวันนั้นใช้เวลาพูดคุยกันไม่นาน เพราะตนเองเหนื่อยและต้องเตรียมตัวไปโรงพัก

ส่วนเรื่องคลิปที่ออกไปปาร์ตี้บนเรือนั้น เป็นคลิปปัจจุบัน ตนอยากถามว่า “ห้ามเที่ยวเลยหรอ เรื่องมันผ่านมา 1 เดือนแล้ว ตนไม่มีสิทธิ์มูฟออนกับชีวิตเลยหรอ อยากให้ทุกคนลองคิด ถ้าอยู่ในจุดเดียวกับตนเอง เรื่องบนเรือไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนั้น แค่เสียเพื่อนไปก็รู้สึกแย่พอแล้ว และพอมาเจอแบบนี้อีก บางทีก็เยอะเกินไป ไม่เคยต้องมาออกสื่อแบบนี้ ทุกคนจะต้องอยู่กับอดีต จมอยู่กับความทุกข์หรอ ตนเองก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ปกติที่สุด”

 

อย่างไรก็ตาม หากพนักงานสอบสวนมีการสั่งฟ้อง ก็จะเข้าสู่ชั้นอัยการ คดีจะเร็วหรือช้าก็ขึ้นอยู่ที่พนักงานสอบสวน โดยวันที่ 17 เมษายนนี้ แซน วิศาพัช จะเข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น