No data was found

“นครราชสีมา” ถนนมิตรภาพ รถเริ่มติด ปชช.ทยอยเดินทางกลับ เลี่ยงรถติดช่วงสงกรานต์

กดติดตาม TOP NEWS

สภาพาการจราจร ถนนมิตรภาพ ช่วง อ.ปากช่อง และ อ.สีคิ้ว เริ่มมีรถยนต์มากขึ้น พบประชาชนทยอยเดินทางกลับล่วงหน้า เลี่ยงรถติดช่วงสงกรานต์

วันนี้ (9 เมษายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพาการจราจร ช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ เช้าวันนี้พบว่าบนถนนมิตรภาพช่วง อ.ปากช่อง และ อ.สีคิ้ว เริ่มมีรถยนต์มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาล่วงหน้า เพื่อเลี่ยงการจราจรติดขัด ช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเฉพาะบนถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา กม.ที่ 65 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เริ่มมีรถยนต์วิ่งบนถนนมากขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคล เช่น รถกระบะ และรถเก๋ง แต่ก็ยังสามารถวิ่งใช้ความเร็วได้ 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วมโมง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันที่บริเวณหน้าศูนย์ฝึกสุนัขทหาร ก่อนถึงจุดทางขึ้นถนนมอเตอร์เวย์ M6 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ก็พบว่ามีรถยนต์เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน แม้ว่าจะยังไม่เปิดให้รถวิ่งขึ้นใช้ถนนมอเตอร์เวย์ก็ตาม

โดยแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 คาดว่า จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์มากที่สุด ในวันที่ 11 เม.ย.นี้ ดังนั้นจึงมีกำหนดการที่จะเปิดให้ใช้ถนนมอเตอร์เวย์ เป็น 2 ช่วง คือ ช่วงก่อนสงกรานต์ จะเปิดให้ใช้ระหว่างวันที่ 11 – 14 เม.ย.65 เวลา 06.00-24.00 น. และช่วงหลังสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 15 -18 เม.ย.65 เวลา 06.00-24.00 น. โดยจะมีจุดขึ้น-ลงถนนมอเตอร์เวย์ 3 จุด ได้แก่ 1.ทางขึ้น อ.ปากช่อง ถนน 2 กม.65 2.ทางลง อ.สีคิ้ว ถนน 201 บ้านหนองรี กม.5+500 และ3.ทางลง อ.ขามทะเลสอ ถนน 2068 กม.8+706

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว
3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต
ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ
"นายกฯ" พร้อมเคลียร์ "หมอชลน่าน" ยันปรับครม.ไร้ขัดแย้งส่วนตัว คุย "อุ๊งอิ๊ง" รับแรงเพื่อไทยกระเพื่อม
อาเซียน-เอเชียใต้เจออากาศร้อนจัด ดัชนีความร้อนทะลุ 45 องศา "ฟิลิปปินส์" ต้องประกาศหยุดเรียน
"นายกฯ" แจงปรับครม. ขอโทษ "ปานปรีย์" หากทำให้ผิดหวัง ประสานคนใหม่แทนแล้ว เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเพื่อไทย
รัฐบาลชื่นชม 2 แรงงานไทยสร้างชื่อเสียง คว้ารางวัลขวัญใจนายจ้างไต้หวัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น