No data was found

“ชัยวุฒิ” เคารพคำตัดสินศาล พร้อมให้กำลังใจ “ปารีณา”

กดติดตาม TOP NEWS

“ชัยวุฒิ” เคารพคำตัดสินศาลพร้อมให้กำลังใจปารีณา ส.ส.คุณภาพทำงานเพื่อประชาชนเผยปม วราวุธ-มนัญญาไม่กระทบเสียงในรัฐบาล นายกฯเคลียร์เอง จบแล้ว

วันที่ 7 เม.ย.65 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผย ระหว่างเป็นประธาน พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมเเละสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีดิจิตัลในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เกี่ยวกับกรณีที่ศาลฎีกามีคำสั่งเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมืองของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ตลอดชีวิตว่า พรรคพลังประชารัฐเคารพคำตัดสินของศาลและเราก็เชื่อว่านางสาวปารีณาก็ยอมรับคำตัดสินของศาลเช่นเดียวกัน พวกเราทุกคนก็เห็นใจนางสาวปารีณาในฐานะที่เคยทำงานร่วมกันมา ซึ่งเป็นส.ส.ที่มีคุณภาพตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชนและเราก็เชื่อว่านางสาวปารีณาไม่ได้มีเจตนาจะทำความผิด เราทุกคนจึงขอเป็นกำลังใจให้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีความขัดแย้งในที่ประชุมครม.ระหว่างนางมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.กระทรวงศึกษาธิการ และ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยาากร ธรรมชาติเเละสิ่งเเวดล้อมนั้น เชื่อว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหา เพราะความจริง ก็เป็นการพูดคุยในเรื่องปัญหาของพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับการใช้ถุงพลาสติก ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ได้ลงมาแก้ปัญหาเคลียร์จบหมดแล้วครับไม่ต้องห่วง

 

ขณะเดียวกัน นายชัยวุฒิมั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นกระแสที่ทำให้พรรคร่วมรัฐบาลเกิดความแตกแยกขัดแย้งกันเอง ก่อนศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่การขัดแย้งเป็นเรื่องของการตั้งใจทำงานให้พี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาถุงพลาสติกจริงๆและทั้งคู่ก็รู้จักกันดีเคยอยู่พรรคชาติไทยด้วยกัน ก็รักกันหมดและพูดคุยกันได้ไม่ได้ขัดแย้งกันเเต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น