No data was found

“วัดท่าไม้” เงียบเหงาไร้คนทำบุญ เชื่อปม “หลวงพี่อุเทน”บวชพรหมณ์ 2 โยคี

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศวัดท่าไม้เงียบเหงา แทบไร้เงานักท่องเที่ยว หลังเกิดดราม่าหลายประเด็นจากปมการบวชให้ "ปอ - โรเบิร์ต"

ตั้งแต่มีประเด็นเรื่องของการบวชให้กับ “ปอ – โรเบิร์ต” 2 ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา เข้ามาเกี่ยวข้องดูเหมือนว่าทัวร์จะลงหนัก หลวงพี่อุเทน และวัดท่าไม้ ตามมาด้วยดราม่าอีกมากมาย ทั้งการสับขาหลอกสถานที่บวชพราหมณ์โยคีให้กับ “ปอ – โรเบิร์ต” ,การแห่แกะสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถของลูกศิษย์ , การถูกล้อมโดย ตชด. ขณะออกธุดงค์ และล่าสุด คือกรณีการถูกตรวจสอบเกี่ยวกับที่ดินของธรรมสถานวิโมกสิวาลัย อ.สวนผึ้ง ว่าส่อรุกที่ดินของราชพัสดุ

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ผู้สื่อข่าวสำนักท็อปนิวส์ ได้เดินทางไปที่วัดท่าไม้ ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อสำรวจบรรยากาศภายในวัด หลังถูกต่อต้านและโจมตีจากกระแสสังคมอย่างหนัก พบว่า บรรยากาศของวัดท่าไม้ ค่อนข้างจะเงียบเหงาลงเรื่อยๆ มีประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวสักการะไหว้พระ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ รวมถึงชมบรรยากาศความสวยงามภายในวัดกันอย่างบางตา ไม่เหมือนก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ที่เกือบทุกวันจะมีผู้คนเดินทางมาสักการะ ไหว้พระ ถ่ายรูป กันอย่างไม่ขาดสาย และยิ่งเป็นวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะยิ่งคึกคักมากเป็นพิเศษ

กระทั่งผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหน้ากุฎิของหลวงพี่อุเทน กลับพบว่ากุฏิปิดเงียบสนิท พอๆกับบรรยากาศโดยรอบของวัด จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของวัด ซึ่งทำหน้าที่เป็นจิตอาสาที่วัดท่าไม้ พยายามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว และพยายามกีดกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าใกล้กุฎิของหลวงพี่อุเทน

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หลวงพี่อุเทนจำวัดอยู่ในกุฎิหรือไม่ ศิษยานุศิษย์ผู้หญิงคนนี้กลับบอกว่าหลวงพี่อุพูดจาวกวน และสุดท้ายก็บอกว่าหลวงพี่อุเทนอาพาธ ไม่อยากให้รบกวน ด้านป้าลำดวน แม่ค้าผลไม้ข้างวัดท่าไม้ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ยอมรับว่าหลังจากวัดถูกต่อต้าน และโจมตีจากกระแสสังคมอย่างหนัก ทำให้วัดท่าไม้ในวันนี้เงียบเหงา เช่นเดียวกับ วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างรายนี้ ยอมรับกับผู้สื่อข่าวเช่นเดียวกันว่า หลังจากวัดท่าไม้โดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทำให้บรรยากาศเงียบเหงาลง ไม่คึกคักอย่างเมื่อก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ
"อุ๊งอิ๊ง" คุมทีม กทม.เพื่อไทย ตั้งกรรมการประเมินผลงาน สก. จี้ลงพื้นที่เข้มข้น
“อัจฉริยะ” แจ้งเอาผิด 2 ดาราดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง แฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน
“นายกฯ” เรียก “ผบ.ทบ.-เลขา สมช.” เข้าทำเนียบ คาดถกสถานการณ์มั่นคง ขณะ “มาริษ” ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังมีชื่อทูลเกล้าฯ
"พท." รุ่นเก๋าฉุน "ปานปรีย์" ลาออกทิ้งบอมบ์รัฐบาล เก่งฉลาดแค่ไหนถ้าไม่เห็นหัว ส.ส.อยู่ไม่ได้ งัดผลงาน "รมต.บัวแก้ว" ยุค "บิ๊กตู่" สอนมวยรัฐมนตรีอีโก้สูง
โซเชียลอึ้ง เชื่อมพญาวาสุกรี “น้องไนซ์” สั่งฝนหยุดตก ทำสาวกแห่สาธุ เจอชาวเน็ตสวนกลับแรง
วันแรงงานแห่งชาติ... ซีพีเอฟ ชู ศูนย์ FLEC สงขลา ผนึกความร่วมมือรัฐ เอกชน และประชาสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตแรงงานข้ามชาติในภาคประมง
ดวงเฮงสุด ๆ "ผู้อพยพชาวลาว" ป่วยมะเร็ง คว้ารางวัลแจ๊กพ็อตพาวเวอร์บอล ได้เงิน 4.81 หมื่นล้าน
“ครูมานิตย์” ลั่นไม่เคยเสียดาย “ปานปรีย์” เย้ยได้เป็นรมต.เพราะเป็นสส.เพื่อไทย
"ปานปรีย์" เข้ากระทรวงเก็บของ อำลาข้าราชการ กต.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น