No data was found

“ทนายตั้ม” เผยจับตา 1 ใน 5 จ่อถูกแจ้งข้อหาเพิ่มปม “แตงโม” เสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายดังตบเท้าร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโม เผยยื่นคำร้องขออายัดศพแล้ว หลังคาใจบาดแผล เชื่อใช้เวลาไม่นาน ยืนยันหมอพรทิพย์ช่วยดูคดีอย่างเป็นกลาง ด้านทนายตั้ม ให้จับตา 1 ใน 5 อาจถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม ปมแตงโม นิดา เสียชีวิต

ช่วงเย็นที่ผ่านมา นายรัชพล ศิริสาคร , นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ , นายษิทรา เบี้ยงบังเกิด นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นวันที่ 2 ที่จัดขึ้นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ท่ามกลางมีผู้เข้าร่วมไว้อาลัยให้เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในบางช่วงบางตอนของการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ทนายเดชา ได้เปิดเผยว่า ตนในฐานะที่ปรึกษาของนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายแม่แตงโม ยอมรับว่ามีการหารือเพื่อขออายัดศพแตงโม ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ผ่ารอบ 2 โดยกล่าวว่า พนักงานงานสอบสวนรับหนังสือเป็นที่เรียบร้อย และบอกว่าจะเก็บรักษาศพไว้ให้

ซึ่งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ตนจะร่วมทำหน้าที่ เป็นผู้ไปยื่นหนังสือคำร้องขออายัดศพกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม โดยมีว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการว่าการกระทรวงยุติธรรม จะเป็นตัวแทนรมว.ยุติธรรม เป็นผู้มารับในรายการโหนกระแส พร้อมทั้งยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ล่าสุดท่าทีของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม มีท่าทีที่อ่อนลง และรับฟังมากขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะมีผู้ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่ ด้านนายษิทรา ตอบกลับว่า ล่าสุดเตรียมพยานหลักฐาน เพื่อส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของตำรวจว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย
MEA เปิดเผยความต้องการไฟฟ้าสูงสุด (Max. Demand) ปี 67 ที่ 9,802.65 เมกะวัตต์ ทำลายสถิติสูงสุด
"ศรีวราห์" เปิดใจลงสมัคร สว. ด้านความมั่นคง หวังใช้ประสบการณ์ช่วยชาติ
"นายกฯ" มั่นใจ “พิชิต” มีคุณสมบัตินั่ง รัฐมนตรีสำนักนายกฯ
"ไอลอว์" วอนศาลอย่าทุบเว็ป senate67.com แหกกฎเหล็ก "กกต." - "ธนาธร" ไม่แคร์คำครหารณรงค์ให้ได้ สว.ส้มเข้าสภาสูง
ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ
"อุ๊งอิ๊ง" คุมทีม กทม.เพื่อไทย ตั้งกรรมการประเมินผลงาน สก. จี้ลงพื้นที่เข้มข้น
“อัจฉริยะ” แจ้งเอาผิด 2 ดาราดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง แฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน
“นายกฯ” เรียก “ผบ.ทบ.-เลขา สมช.” เข้าทำเนียบ คาดถกสถานการณ์มั่นคง ขณะ “มาริษ” ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังมีชื่อทูลเกล้าฯ
"พท." รุ่นเก๋าฉุน "ปานปรีย์" ลาออกทิ้งบอมบ์รัฐบาล เก่งฉลาดแค่ไหนถ้าไม่เห็นหัว ส.ส.อยู่ไม่ได้ งัดผลงาน "รมต.บัวแก้ว" ยุค "บิ๊กตู่" สอนมวยรัฐมนตรีอีโก้สูง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น