No data was found

ระทึก! สิบล้อเบรกแตก ชนระนาวเหมา 13 คันรวด

กดติดตาม TOP NEWS

ระทึก! สิบล้อเบรกแตก ชนระนาวเหมา 13 คันรวด

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้แชร์ภาพกล้องหน้ารถ บันทึกภาพรถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 70-2614 เลย เบรกแตกและชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์เสียหายจำนวน 15 คันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน5คน เหตุเกิดเหตุบริเวณถนนลำลูกกามุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร (จุดกลับรถธัญธานี) ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 มิถุนายน 2564 )

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นทางตรงจุดกลับรถดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟแดง ข้างทางยังพบชิ้นส่วนรถยนต์ ชันชนรถกระเด็นกระจัดกระจาย

นายศักดิ์ดา บุญเปลี่ยน เปิดเผยว่า วานนี้ตนเองอยู่ในร้านได้ยินแต่เสียงชนโครมใหญ่โดยไม่มีเสียงเบรก จนพบว่ารถยนต์โตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ และรถยนต์นิสสันจู๊คกระเด็นขึ้นมาอยู่ริมฟุตบาทและรถยนต์คันอื่นพร้อมด้วยรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจายเต็มถนนส่วนรถบรรทุกต้นเหตุเป็นรถบรรทุกสิบล้อสีแดง หมายเลขทะเบียน70-2614 เลย จอดห่างออกไปประมาณประมาณ50เมตร โดยที่สภาพหน้ารถพังยับเยิน ซึ่งจุดกลับรถแห่งนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะไม่มีสัญญาณไฟแดง ทำให้รถยนต์ที่ออกจากไฟแดงคลังน้ำมันใช้ความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็จะหยุดรถไม่ทัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีสัญญาณไฟกระพริบเตือนแต่ติดตั้งได้เพียง1วันก็ถูกรถยนต์ชนจนได้รับความเสียหายและไม่ติดตั้งอีกเลย จึงอยากให้มีสัญญาณไฟแดงเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกซึ่งครั้งนี้ถือว่าร้ายแรงสุด

ทางด้าน พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีทรัพย์สินรถได้รับความเสียหาย13คัน เป็นรถยนต์11คัน จยย.2คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย5ราย ส่วนรถยนต์ต้นเหตุคือรถบรรทุกสิบล้อ ผู้ขับขี่คือนายสันติ เชียงนา จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขับรถมามุ่งหน้าไปลำลูกกา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเบรคเกิดขัดข้องไม่สามารถห้ามล้อได้จึงชนเข้ากับรถที่จอดรอรถเลี้ยวจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น