No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” เผยพบพิรุธ ตร.อย่าด่วนสรุปคดี “แตงโม”

กดติดตาม TOP NEWS

หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดใจ ไม่ต้องการให้ตำรวจเร่งสรุปสำนวนคดีแตงโม-นิดา เสียชีวิต เนื่องจากพบเงื่อนงำ ที่เกิดจากความประมาท ส่วนตัวเชื่อว่าแตงโม ไม่ได้พลัดตกท้ายเรือเองแน่นอน

บรรยกาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดใจกับทีมข่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่จมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เพราะตนเองได้ติดตามภารกิจในฐานะผู้แทนราษฎร ค้นหาร่างมาโดยตลอด จนขณะนี้คดีผ่านมาแล้วเกือบ 1 สัปดาห์ ในส่วนภารกิจของตนจึงได้จบลงแล้ว โดยมีการทำบุญให้คุณแตงโมทุกวันที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แม้ขณะนี้จะเป็นเรื่องของคดีความ แต่ก็ยังคงติดตามอย่างต่อเนื่อง เพราะกระแสประชาชนส่วนใหญ่กังวลว่าแตงโมจะไม่ได้รับความยุติธรรม เนื่องจากมีเงื่อนงำที่น่าสงสัยอยู่หลายจุดด้วยกัน นอกจากนี้อยากได้ภาพบาดแผลของแตงโมบริเวณขาทั้งสองข้าง ว่าจากการชันสูตรพลิกศพแล้วมีลักษณะบาดแผลผิดปกติหรือไม่อย่างไร เพื่อจะได้ช่วยสืบอีกช่องทางหนึ่ง

อยากฝากถึงการทำหน้าที่สืบสวนสอบสวนของตำรวจว่าไม่ควรเร่งสรุปสำนวนคดีไปในเชิงประมาท เพราะ มองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่อุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของแตงโม แต่อาจจะมีอะไรมากกว่านั้นมาก โดยเฉพาะบริเวณบาดแผลที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด บอกว่า ถูกบาดจากบริเวณหางเสือของเรือ ตนมองว่าเป็นไปได้ แต่หากโดนบริเวณนั้นก็เป็นไปไม่ได้ ที่จะตกจากท้ายเรือ ต้องตกหน้าเรือ จึงอยากฝากไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้ทำคดีด้วยความเป็นจริง เพื่อคืนความยุติธรรมกับแตงโม ทั้งนี้ ส่วนตัวรู้สึกคดีมีความไม่ชอบมาพากล จึง ไม่อยากให้ตำรวจสรุปสำนวนไวเกินไป อยากให้เพิ่มขั้นตอนการตรวจสอบให้รอบด้าน หรืออาจนำคดีนี้เป็นคดีพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น