No data was found

“ผู้บริหารกันตนา” ของขึ้นฟาดแรง รับไม่ได้หลัง “กระติก” ลั่นแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้บริหารกันตนา" ของขึ้นฟาดแรง รับไม่ได้หลัง "กระติก" ลั่นแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ ซัดเดือดพาลูกเขาไปตาย

ความคืบหน้ากรณี นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตจากการพลัดตกสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งพบเงื่อนงำมากมาย ขณะที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม ซึ่งอยู่บนเรือลำเกิดเหตุ ชี้แจงว่าสาเหตุที่ไม่ยอมโทรแจ้งแม่ของแตงโม เพราะแม่ก็คงประดาน้ำไม่เป็น และไม่มีอุปกรณ์ใดๆ

ล่าสุด ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้บริหารกันตนา ที่ได้โพสต์ภาพข่าวการชี้แจงของกระติก และภาพของนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เมื่อครั้งเป็นนักแสดง ที่เป็นถึงอดีตนางเอก พร้อมระบุความเห็นว่า “ในฐานะเป็นมนุษย์แม่ ฟังแบบนี้แล้วของขึ้น นี่คือคำตอบของคนที่อุตส่าห์หนีไปตั้งหลักคิดหาคำตอบอยู่จนไม่มีเวลาที่จะมาร้องไห้เสียใจที่พาเพื่อนไปตาย ถ้าคุณพาลูกเค้าไปตายแล้วคุณไม่กล้าที่จะโทรบอกแม่เขา เพราะคุณกลัว ไม่กล้าบอก อันนี้รับได้ แต่ถ้าเพราะบอกไปมนุษย์แม่ก็คงจะไม่มีประโยชน์ เพราะว่าจะช่วยอะไรไม่ได้ เพราะว่าไม่ใช่ประดาน้ำ ดำน้ำไม่ได้ อันนี้ตอบได้…มาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้บริหารกันตนา ระบุอีกว่า คิดดูให้ดี ถ้าเป็นลูกคุณ เป็นฝ่ายที่ถูกคนอื่นพาไปตาย แล้วเค้าไม่แจ้งคุณไม่บอกคุณ คุณจะรู้สึกยังไง เรื่องนี้คนที่เสียใจช้ำใจที่สุดคือคุณแม่ ทราบว่าคุณแม่เองก็เคยเป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน ในอดีตคุณแม่ภนิดาเคยแสดงเป็นนางเอกเรื่อง”กนกนคร”ของรัชฟิล์มทีวี กราบขอให้กำลังใจ คุณแม่เชื่อว่าคนทั้งประเทศเห็นใจ และขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ขอแสดงความเสียใจ ขอให้น้องไปสู่สุคติค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด
ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง
มูลนิธิกระจกเงา รณรงค์โครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ทำริสแบนด์ ติดตามผู้สูงวัยพลัดหลง ช่วยคนหายได้กลับบ้าน
"ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม" สั่งหยุดขนย้าย "แคดเมียม" ชั่วคราว หลังสายถุงบิ๊กแบ๊กบรรจุขาด ในพื้นที่จังหวัดตาก
จับเพิ่มอีก 1 แก๊งไม่เกรงกลัวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ออกตระเวณขโมยองค์พระพรหม
สก็อตแลนด์ นายกฯมุสลิมคนแรกลาออก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น