No data was found

โดนแล้ว1! ตร.รวบ “นายอ๋อ” ยูทูปเบอร์คนสนิท ส่วน “ลุงพล” เผ่นหนี!

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจรวบ “นายอ๋อ” ยูทูปเบอร์คนสนิทของลุงพลในข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ขณะที่นายไชย์พล วิภา หรือ “ลุงพล” ได้หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการเร่งติดตามตัว

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้ากระชับพื้นที่บริเวณบ้าน ของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการให้ผู้ใหญ่บ้านกกกอกใช้เครื่องขยายเสียงในการเรียกนายไชย์พล วิภา ออกมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ไร้เสียงตอบรับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินเข้าไปบริเวณด้านหลังบ้านของนายไชย์พล วิภา และได้มีการเจรจากับประมาณ 10 นาที ก่อนจะเดินมาบริเวณด้านหน้าของบ้านและได้มีลูกชายของนายไชย์พล วิภา เป็นคนเปิดประตูบ้านให้

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจค้นภายในบ้านโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็พบว่า นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้หลบหนีไปแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวนายอ๋อ ซึ่งเป็นยูทูปเบอร์คนสนิทของ นายไชย์พล วิภา ในข้อหา ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ควบคุมตัวขึ้นรถและนำตัวไปที่ สภ.กกตูม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็ได้มีนายอนามัย และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่ เดินทางมาที่หน้าบ้านลุงพล โดยแม่ของน้องชมพู่ ร่ำไห้ กล่าวว่า มาดูหน้าเขา อยากมาถามว่าเขาทำจริงๆ ใช่ไหม เขาสมควรโดนจับ ตั้งแต่วันเข้าเครื่องจับเท็จแล้ว เขาทำให้คดีล่าช้า และตนรอคอยวันนี้มาตลอด 1ปี ด้าน “พ่อแบม” ชาวบ้านพยานคนนึงในคดี กล่าวว่า คืนความยุตฺิรรมให้น้องชมพู่ ตำรวจทำถูกแล้ว สำหรับลุงพล ต้องรับกรรมที่ทำไว้เอง ทำไว้อย่างไรก็ยอมรับเสีย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น