No data was found

นักเสี่ยงโชคแห่ขอเลขเด็ดกล้วยตานี หลังให้โชคงวดที่ผ่านมา

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์-นักเสี่ยงโชคแห่ขอเลขเด็ดกล้วยตานี 1 เครือ 2 ปลี หลังให้โชคมาแล้วงวดที่ผ่านมา

วันนี้ (29 ม.ค. 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยิ่งใกล้วันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัลแล้ว พบว่านักเสี่ยงโชคเริ่มออกเสาะแสวงหาเลขเด็ดกันอย่างคึกคัก หวังได้เอามาเสี่ยงโชคในงวดนี้กันแล้ว โดยเฉพาะที่บ้านเลขที่ 62/ 1 บ.ตาเกาว์ ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้าน ของนายดวง เปรียบยิ่ง 50 ปี ที่พบว่ามีต้นกล้วยตานี ออกเครือกล้วยจำนวน 1 เครือ แต่กลับมีปลีกล้วย 2 ปลี ทำให้ในงวดวันที่ 17 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ชาวบ้านได้นำธูปเทียน พากันไปกราบไหว้พ่อขอเลขเด็ดและถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 92 มาแล้ว โดยพากันตีว่ากล้วยคือ 9 มี 2 ปลีคือ 92 จึงทำให้ถูกรางวัลดังกล่าวกันถ้วนหน้า ขณะที่บางคนก็เห็นเลข 59 ที่ต้นกล้วยหลังทาแป้งเพื่อส่องหาเลขเด็ดอีกด้วย

และในงวดนี้ นักเสี่ยงโชคต่างก็ไม่พลาด ได้พากันนำดอกไม้ธูปเทียนน้ำแดง ผ้าสีไปผูกและกราบไหว้ และใช้แป้งทาถูหาเลขเด็ดอีกเช่นเคย โดยต่างส่องหาเห็นเลขเด็ดแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น 973,82,37 และนับจำนวนต้นกล้วยต้นใหญ่มี 5 ต้น กำลังออกหน่อกล้วยเล็กๆอีก 3 หน่อ จึงพากันตีเป็น 53 นอกจากนี้ยังส่องเห็นเลขที่คอของหวีกล้วย เป็นเลข 36 อย่างชัดเจน บางคนก็มองเป็นเลข 35 และ 56 อีกด้วย ขณะที่บางคนก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่าย และต่างจินตนาการไปว่าคล้ายเจ้าแม่ตานีก็มี บางคนก็บอกว่าไปฝันเห็นว่ากล้วยตานีอยู่กันเป็นครอบครัว จึงมีกล้วย 5 ต้นและหน่อกล้วยอีก 3 ต้น พร้อมกันนี้ยังได้จุดธูปจีน ได้เลข 157 ด้วย จึงพากันนำเลขดังกล่าวทั้งหมดไปเสี่ยงโชคในงวดนี้กันตามระเบียบต่อไป

 

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น