No data was found

คุณยาย คุณตา วัยกว่า 70 ปี วอนตามหาลูกชายหายจากไปร่วม 10 ปี

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 27 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 1 ตำบลพนมวังค์ อ.ควน ขนุน จังหวัดพัทลุง หลังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือจากนางเหลียด อายุ 75 ปี และนายเอียด ชูอินทร์ อายุ 75 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้าให้ช่วยประกาศตามหานายสุทัศน์ ชูอินทร์ อายุ 48 ปี ซึ่งหายจากบ้านไปนานกว่า 10 ปี ทั้งคู่เล่าว่า ครอบครัวตนมีบุตรชาย 2 คน ประกอบด้วยนายพัฒนวุธฯ เป็นคนพี่ และนายสุทัศน์ ฯ เป็นคนน้อง โดยนายพัฒราวุธฯ ได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนนายสุทัศน์ ฯ ได้ออกจากบ้านไปเมื่อวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2553 ทราบทีหลังว่าไปอยู่ กทม และมีโอกาสได้ติดต่อพบหน้ากัน 1 ครั้งเมื่อ กลางปี 57 ตอนที่นางเหลียด ฯ ไปร่วมงานแต่งงานญาติในพื้นที่ กทม. จากนั้นก็หายไปอีกครั้งไม่มีการติดต่อกลับมาที่บ้านเลย จนกระทั่งเมื่อปลายปี 2564 นายสุทัศน์ บุตรชายได้โทรศัพท์ติดต่อมาเพื่อขอเงิน 5,000 บาท ครั้งนั้นตนได้ส่งไปให้เพียงแค่ 2,000 บาทและบอกให้บุตรชายกลับมาอยู่บ้าน จากนั้นทางครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อกับนายสุทัศน์ ฯ ได้อีกเลย แม้จะพยายามติดต่อทั้งทาง โทรศัพท์ และให้ญาติ ๆ ตามขึ้นไป กทม.ที่นายสุทัศน์ ฯ เคยอยู่แต่ก็ไม่เจอตัว


นางเหลียด ฯ บอกด้วยว่า ตนและสามี อยู่กันด้วยความทุกข์ทรมานใจ เพราะไม่สามารถติดต่อลูกชายได้เลย จนผู้เป็นสามีป่วยเพราะโรคซึมเศร้า อย่างหนัก มีอาการปวดหัว นอนไม่หลับ ตนเองก็มีอาการเพราะความคิดถึงลูกชาย ทำได้เพียงนำภาพถ่าย และเสื้อผ้าของลูกมาดูเมื่อยามคิดถึง


นางเหลียด ฯ บอกด้วยว่าน้ำเสียงสั่นเคลือ น้ำตาคลอเบ้า ว่าตน เชื่อว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่ติดต่อกันไม่ได้ หากลูกเห็นข่าวนี้ ก็อยากจะฝากบอกว่า พ่อ และแม่คิดถึง อยากให้ลูกกลับมาอยู่ที่บ้าน หากมีครอบครัวก็ขอให้พาครอบครัวมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน สมบัติที่มีทั้งสวนยางพารา นาข้าว บ้านที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน ตนพร้อมจะยกให้ลูกชายทั้งหมด เพียงแต่ขอให้ลูกกลับมาสู่อ้อมกอดของพ่อแม่ หวังเพียงให้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในบั้นปลายของชีวิต หากนายสุทัศน์ หรือ เพื่อนนายสุทัศน์ หรือคนรู้จัก เห็นข่าวนี้ ให้แจ้งนายสุทัศน์ ติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์095 9701291 หรือขอให้เดินทางกลับมาบ้านที่พัทลุง สู่อ้อมกอดของผู้เป็นพ่อและแม่ ที่เฝ้ารอคอยอย่างมีความหวัง

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม /จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น