No data was found

“แรมโบ้” ฟาดแรง “หมอชลน่าน” ได้กลิ่นรัฐประหาร ดูถูกประเทศ!

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ฟาดแรง "หมอชลน่าน" ได้กลิ่นรัฐประหาร ดูถูกประเทศ ไม่แฮปปี้นายกฯเยือนซาอุ เพราะวันๆ สมองคิดแต่ด้านลบ คอยแต่จะหาโอกาสกล่าวหาโจมตี ใส่ร้าน คนอื่นไม่หยุด สงสัยเอาสมองควายมาใส่หรือเปล่า

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้กลิ่นรัฐประหาร ฟันธง”21 ส.ส.”ตัวแปรสำคัญในสภา ชี้เสียงข้างมากแท้จริงต้องไม่หนุนข้างน้อยปกครองประเทศ พร้อมอย่าเคลมเยือนซาอุฯเป็นผลงานรัฐบาล โดยไม่รู้ว่าหมอชลน่านไปได้กลิ่นมาจากไหน หรือพูดสร้างกระแสขึ้นมาเอง ซึ่งในช่วงที่ประเทศอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด ก็ไม่ควรที่จะออกมาพูดเรื่องที่อาจทำให้เกิดกระแสหรืออาจเกิดความขัดแย้งขึ้นในประเทศ

และการที่หมอชลน่านบอกว่าอย่าเอาเรื่องนายกฯเยือนซาอุเป็นผลงานเพราะซาอุฯ ต้องการเปิดประเทศนั้น ตนเองยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่ก็เกิดขึ้นในช่วงนี้ ที่พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกฯ ที่ได้เดินทางไปเยือน ฟื้นความสัมพันธ์ หารือถึงความร่วมมือในทุกต่างๆ และคนทั้งประเทศก็เห็นว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ไม่ใช่ผลงานตรงไหน หมอชลน่านและพรรคเพื่อไทยไม่ต้องอิจฉาจนออกอาการเอาเรื่องดีๆของประเทศมากล่าวหา โจมตี นายกฯ และรัฐบาล และดูถูกประเทศของตัวเองเลย

“หมอชลน่าน เป็นถึงผู้นำฝ่ายค้านในสภฯ ในหัวสมองมีแต่เรื่องลบ ไม่เคยมีสมองคิดเรื่องดีๆ เพื่อชาติบ้านเมืองเลย คอยแต่จะกล่าวหาคนอื่น ไม่รู้ว่าเอาสมองควายมาใส่หรือเปล่า แต่ตนเองก็มองว่าน่าจะหนักกว่าสมองควายอีก เพราะควายอาจมีมันสมองมากกว่าหมอชลน่านอีก ตนเองก็ไม่เข้าใจเช่นกัน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น