No data was found

“มาดามหลี” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย! มั่นใจรักษาแชมป์เขตหลักสี่-จตุจักร

กดติดตาม TOP NEWS

"มาดามหลี" ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย! มั่นใจรักษาแชมป์เขตหลักสี่-จตุจักร

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ และนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดริมบึง ซอยแจ้งวัฒนะ 14 เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคมนี้

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงยุทธศาสตร์ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายว่าจะเน้นการลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงเป็นหลัก เพื่อให้เข้าถึงปัญหาของประชาชน โดยพยายามให้ครอบคลุมพื้นที่ให้มากที่สุด ส่วนเวลาปราศัยใหญ่นั้นขณะนี้คาดว่าจะไม่มีการจัด แต่ในช่วงเย็นของวันจันทร์ ที่ 24 มกราคมนี้ ทางด้านของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะร่วมลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนบริเวณโครงการบ้านมั่นคงริมคลอง สะพานไม้2 ส่วนวันอังคารที่ 25 มกราคม ก็จะมีทางรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐหลายคนจะมาร่วมเดินพบปะประชาชนเพื่อขอเสียงสนับสนุน

“เราคือเจ้าของพื้นที่มาหลายปี และก็มีการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องและทั่วถึง ถือเป็นกลยุทธ์และ เป้าหมายการทำงานของเรา เพราะตอนนี้เราเดินเพื่อขอคะแนนจากประชาชนเป็นหลัก อันนี้เราคิดว่ามีพรรคพลังประชารัฐและตัวผู้สมัครเองที่จะทำได้” นางสรัลรัศมิ์ กล่าว

ทั้งนี้ในการพบปะพูดคุยกับประชาชนโดยตรง เห็นว่าคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลประชาชนให้ความนิยมอย่างตาอเนือง พร้อมย้ำยังมั่นใจ 100% ที่จะรักษาเก้าอี้ ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักรเอาไว้ได้ ส่วนข้อสังเกตของการไม่เปิดเวทีปราศัยเหมือนพรรคการเมืองอื่นเนื่งจากเป็นคนพูดไม่เก่งนั้น เรื่องนี้เป็นกลยุทธ์ของแต่ละคน แต่ละพรรค แต่กลยุทธ์ของตนในฐานะเจ้าของพื้นที่ขอเน้นการลงพื้นที่เป็นหลักเพื่อเข้าถึงพี่น้องประชาชน ซึ่งจะเป็นผลดีมากกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น