No data was found

โฆษกฯตำรวจ เปิดเพจ “ลุงแรกอยากเล่า” เชิดชู ความดีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษก ตร. ดึงตำรวจใกล้ชิดประชาชน เปิดเพจ "ลุงแรกอยากเล่า" นำเรื่องราวมุมน่ารักๆ ของตำรวจยศเล็กๆ ทั่วประเทศ เขียนบรรยายถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ เชิดชูวีรกรรมเด่น เป็นขวัญกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา

นึกว่าจะเป็นตำรวจที่มีวาทะศิลป์ในการพูดเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อลองได้เข้าไปอ่านเรื่องราวที่เขียนบรรยายด้วยวลีที่ลื่นไหลชวนเคลิ้มในเพจเฟชบุ๊ก “ลุงแรกอยากเล่า” ก็รู้ทันทีเลยว่า ทักษะการเขียนขั้นเทพ ไม่ธรรมดา!

ที่เกริ่นมาทั้งหมดนี้ กำลังพาดพิงถึง พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ , รองผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ที่ล่าสุดได้เปิดเพจเฟซบุ๊ก “ลุงแรกอยากเล่า” ขึ้นมา เพื่อส่งเสริมความดีงามของข้าราชการตำรวจยศเล็กๆ สร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา และประชาชนคนทั่วไปที่ทำเรื่องราวดีๆให้ได้บอกเล่าขยายความต่อ

 

 

และสำหรับเรื่องแรก ของ “ลุงแรกอยากเล่า” ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมบรรยายเรื่องราวการรักษาอาการป่วยเรื้อรัง และการผ่าตัดของตัวเองไว้อย่างน่าสนใจ และนอกจากนี้ยังมีมุมน่ารักๆของตำรวจยศเล็กๆ ให้ได้เล่าสู่กันฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ “หมู่หนุ่ย” ที่มีความหวังดีช่วยชาวบ้านในพื้นที่เก็บราวตากผ้าเข้าบ้าน และมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ จนกลายเป็นข่าวดัง

 

 

หรือจะเป็นเรื่องของ “หมวดพัน” กับหมาๆ ที่พาเอาน้ำตาซึม เพราะวีรกรรมช่วยสุนัขถูกรถชนกลางถนน รวมไปถึงเรื่องของ “ผู้กองเด่น” สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ที่มักจะทำเกินกว่าหน้าที่ตำรวจ จนกลายเป็นภาพความประทับใจ ฯลฯ

 

 

แน่นอนว่า มุมน่ารักของตำรวจยศเล็กๆ เหล่านี้ จะถูกถ่ายทอดผ่านการเขียนบรรยายของลุงแรก หรือ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นอกจากจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาตัวเล็กๆแล้ว ยังจะถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ให้ประชาชนคนไทยได้อ่านกันอีกด้วย

ฝากกดติดตาม เพจเฟซบุ๊ก “ลุงแรกอยากเล่า”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น