No data was found

เมืองคอนวุ่นแล้ว คลัสเตอร์เลือกตั้ง อบต. เจ้าหน้าที่ติดโควิด 13 คน

กดติดตาม TOP NEWS

เมืองคอนวุ่นแล้ว คลัสเตอร์เลือกตั้ง อบต. เจ้าหน้าที่ติดโควิด 13 คน

นายสุรศักดิ์ วงษ์อำไพวรรณ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเภา ปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช มีคำสั่งและประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเภาเป็นการชั่วคราวในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยระบุว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่องค์การบริหาร ส่วนตำบลเสาเภา อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นและกักตัวจำนวนมากเพื่อสังเกตอาการ ประกอบกับมีพนักงานส่วนตำบลเสาเภาติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนผู้ มาติดต่อราชการที่จะมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคอย่างรวดเร็ว ตำบลเสาเภาจึงให้ปิดสถานที่ทำงานและให้ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไปพนักงานจ้างเหมา หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันพุธที่ 1 เดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 ถึงวัน ศุกร์ ที่ 3 เดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 และจะเปิดทำงานในวัน อังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ทั้งนี้หากประชาชนมีความประสงค์จะติดต่อราชการให้ประสานมายังนายสุรศักดิ์ วงษ์อำไพวรรณ ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเภาหมาย เลขโทรศัพท์ 083-6521786 ประกาศ ณ วันที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2564 ลงชื่อ นายสุรศักดิ์ วงษ์อำไพวรรณ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเภา ปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการติดเชื้อโควิดรายใหม่จนมีการสั่งปิด อบต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2564 และเปิดทำการตามปกติในวันที่ 7 ธ.ค. 2564 สืบเนื่องจากการจัดการลือกตั้ง อบต.เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นมีการตรวจพบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 13 คน โดยน่าจะติดมาจากผู้ที่มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งคนใดคนหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีประชาชนคนอื่น ๆ เสี่ยงที่จะติดเชื้อโควิดเพิ่มอีกด้วย จึงขอให้ประชาชนผู้ไปใช้สิทธิ์ตั้งเฝ้าสังเกตุอาการอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น